IT - Chuyên Viên giám sát hệ thống NOC

ACB

Super Moderator
Super Mod

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Ứng viên có kinh nghiệm giám sát hệ thống NOC: Network, Linux/UNIX/Ubuntu/Window, DB SQL/ Oracle, IIS, .NET, ...
  • Hiểu biết về máy chủ, cloud, hosting, web, Firewall, hệ thống mạng, TCP/IP, routing, switching, Hyper-V, VDI, OpenStack, ...
  • Hiểu biết về các dịch vụ cơ bản như Active Directory, LDAP, DNS, DHCP, DFS, Radius, SMTP, Syslog.
  • Kỹ năng phân tích, thiết kế, điều chỉnh Store Procedure, Functions, View, Trigger, Package... để đạt hiệu quả tối ưu.
  • Thiết kế và xây dựng tài liệu kiến trúc cơ sở dữ liệu, bảng biểu, thủ tục, quyền hạn. Mô hình hóa dữ liệu.
  • Thông báo, báo cáo các sự cố, các vấn đề xảy ra cho Bộ phận Hỗ trợ dịch vụ trong quá trình giám sát.
  • Đảm nhiệm nhiệm vụ tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, sự cố, thay đổi liên quan tới dịch vụ CNTT.
  • Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết công việc.
  • Thực hiện viết quy trình, báo cáo, tài liệu vận hành, tài liệu xử lý sự cố trong việc giám sát hệ thống.
  • Tuân thủ các quy trình, chính sách quản lý và chất lượng dịch vụ đã được Khối Công nghệ ban hành.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học
  • Có thể làm việc theo ca 24/07.
  • Hiểu biết về máy chủ (Linux/UNIX/Window), Web server, hệ thống mạng (TCP/IP, Router, Switch, Firewall, ...)
  • Có kiến thức chuyên môn tốt về Performance và Tuning, Data models, Data Structure, các hệ quản trị CSDL (MS SQL, Oracle, PostgreSQL, MongoDB...).
  • Trách nhiệm, nhiệt tình, ham học hỏi và sẵn sàng với công việc.
  • Tư duy logic tốt, chủ động trong công việc.
  • Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Có khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
  • Ưu tiên có chứng chỉ CCNP, MSCA, Cloud, DB, bảo mật, lập trình, ISO, ...
  • Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng các hệ thống giám sát: SolarWinds, ManageEngine, Dynatrace, SPlunk, ...
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,481
Thành viên mới nhất
Linkin Park Mer
Back
Bên trên