hungviet

Founder
Hi guys,

Chắc hẳn đã không ít bạn rơi vào trường hợp nhận được tin tuyển dụng nhưng đã hết hạn vì không có thời gian truy cập UB hoặc Banker.VN thường xuyên. Điều này cũng dễ hiểu vì không phải lúc nào chúng ta cũng có thời gian toàn tâm toàn ý update thông tin như ta mong muốn.

Nhằm hạn chế điều này, UB phối hợp cùng Banker.VN quyết định cung cấp thêm cho các bạn công cụ cập nhật tin tuyển dụng hoàn toàn miễn phí:


CÔNG CỤ NHẬN TIN TUYỂN DỤNG MIỄN PHÍ QUA EMAIL

Để đăng ký dịch vụ, bạn vui lòng NHẤN VÀO ĐÂY!

Khi cửa sổ windown hiện lên thông báo (H1) bạn nhập email của mình vào ô trống, điền mã số xác nhận nhấn Complete Subscription Request.

screenshot-2018-4-8-feedburner-email-subscription-png.15701

H1: Hình minh họa cửa sổ thông báo sau khi nhấn đường dẫn đăng ký

Sau khi hệ thống thông báo thành công, bạn phải check mail (kiểm tra hòm thư) mà bạn vừa đăng ký, sau đó kích hoạt Dịch vụ theo hướng dẫn trong.

Kích hoat xong, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng từ bây giờ trở đi, bạn sẽ không bỏ sót bất kỳ một thông tin tuyển dụng nào qua email! 8h sáng hàng ngày, hệ thông sẽ tự động gửi cho bạn thông tin về các chương trình tuyển dụng đã đăng của ngày hôm trước liền kề.

Một ưu điểm nữa của Dịch vụ miến phí này là Bạn có thể đăng ký nhận tin qua email mà không cần thiết phải đăng ký Tài khoản trên ub.com.vn hoặc Banker.VN; vì thế; hãy giới thiệu đến rộng rãi bạn bè nhé.

Lưu ý: Đây là dịch vụ được cung cấp bởi UB, Banker.VN và Google nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, không lo bất kỳ vấn đề gì liên quan đến bảo mật thông tin cá nhân và virus!

Hi vọng công cụ sẽ phần nào giúp các bạn không bị bỏ lỡ bất kỳ một cơ hội nào! Chúc các bạn thành công!
 
Chỉnh sửa lần cuối:
thú vị, nhưng mà nó sẽ gửi tin cho mình thông tin tuyển dụng trong nước hay là trên toàn TG vậy a hungviet, sợ spam lắm T.T
 
thú vị, nhưng mà nó sẽ gửi tin cho mình thông tin tuyển dụng trong nước hay là trên toàn TG vậy a hungviet, sợ spam lắm T.T
Bạn yên tâm, chỉ những tin nào đã được chọn lọc và post trong mục Ngân hàng tuyển dụng của U&Bank mới được gửi, nên Ban điều hành cam kết chắc chắn không có thư rác!

Hơn nữa, khi đã đăng ký, nếu bạn không muốn nhận nữa thì có thể hủy đăng ký tự động rất dễ dàng bằng 1 click chuột.
 
thích thế , thank anh nhá :))

---------- Post added 06-12-2011 at 10:09 AM ----------

like nhiệt tình ,hi!!!!!!!!!
 
Thật tốt quá, từ bây giờ có thể nhận tin tuyển dụng hàng ngày rồi. Cám ơn anh nhiều.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,226
Thành viên mới nhất
A Girl A Gun A
Back
Bên trên