VietinBank [HOT] VietinBank tuyển dụng gần 1100 chỉ tiêu tại 132 chi nhánh trên toàn hệ thống 2017 [13.04.2017]

Cả nhà cho em hỏi với: Mục "mã vị trí" trên phiếu thông tin ứng viên lấy thông tin ở đâu để điền ạ?
Em cảm ơn!!!
 
Chỉnh sửa lần cuối:
mình nộp PV ở Đồng Nai đợt 15/3 mà vẫn chưa đc gọi, ko biết có bạn nào đc liên lạc PV chưa
 
cho e hỏi là nếu mình đậu và được gọi đi làm thì có thể xin hoãn lại được không vì e còn mấy môn học chưa học xong ở trường. Và nếu đi làm thì có giấy hẹn thì tới 30/9, nếu đến 30/9 e chưa tốt nghiệp được thì có hẹn tiếp được không ạ?
 
Chỉnh sửa lần cuối:
cho e hỏi với anh cóc ơi. e nộp ol nhưng đăng ký mãi k được? nó cứ báo lỗi như này The value entered in the field "User Name" is invalid. It must contain between 1 and 100 characters and must not include accentuated characters (e.g.: é, à, ñ, ü) or characters from the following set: :><() and spaces.
nhập đi nhập lại mật khẩu cũng k dc.
a có kinh nghiệm giúp e với ạ
 
các bác cho em hỏi em làm ngân hàng cổ phần đc gần 2 năm rồi thì ứng tuyển vào vẫn cần bảng điểm ak? Với người có kinh nghiệm vào deal lương sẽ khác các bạn mới ra trường chứ?
 
Vietinbank tính theo KPI nhé! Ko làm tốt chỉ có lương cơ bản 4tr thôi nhé! Làm như Vietcombank hay BIDV quá mà ko làm đòi ăn.
Thực ra chuyện áp lực chỉ tiêu thì đâu cũng có nhưng vấn đề là cấp trên có hỗ trợ tác nghiệp và cơ chế hay không thôi, cá nhân mình đang làm ở Vietinbank thấy nếu bạn chịu được áp lực ở khối TMCP ngoài thì vào Vietin sẽ không phải là vấn đề quá lớn.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,473
Thành viên mới nhất
ngoctraisonglon
Back
Bên trên