VietinBank [HOT] VietinBank tuyển dụng cán bộ trên toàn hệ thống (TDCN_T5.2015) [25.05.2015]

anh ơi thế bao giờ mới báo ạ, em cần biết sớm để biết mà nhận việc ở NH khác hic. Chơ đợi thế này em sốt ruột quá
Mình có điều này thắc mắc muốn hỏi các bạn. Hôm qua anh nhân sự ở chi nhánh TP HCM có gọi mình, vì trong hồ sơ mình có mục hai người tham khảo mà mình quên ghi. Nên anh xin sđt hai người bạn mình. Mình hỏi để làm gì, anh bảo để xác nhận quá trình học tập tại trường của em. Mình hỏi vậy em có đậu ko anh, anh bảo thì đậu anh mới gọi nè. Xong mình hỏi vậy là nếu xác nhận xong thì là e trúng tuyển hả anh, ảnh bảo uh đúng rồi. Rồi bạn mình nói ảnh gọi nó hỏi về tính cách, có làm mất lòng ai ko, có vay nợ ko. Nhưng giờ vẫn chưa có mail. Mình ko bik vậy là chắc ăn đậu chưa nữa, thứ hai này mình có hẹn nhận việc bên eximbank rồi.
Vậy là đậu rồi đó, chúc mừng bạn, an tâm đi
T gọi lên CN thì được thông báo đỗ nhưng ko có lịch hẹn gặp GĐ hay email xác minh nhân sự gì cả. Đang cảm thấy hoang mang.
Được báo đậu rồi thì còn lo gì nữa. Mình biết là giai đoạn này các bạn rất sốt ruột, mình rất đồng cảm, nhưng mình thấy sao các bạn cứ nghĩ là toàn hệ thống CTG cả hơn trăm CN là nhất thiết phải gửi mail hay gọi điện báo đậu rớt, hay vô nhận việc trong cùng 1 thời điểm nhỉ. Mỗi CN là 1 tổ chức độc lập nhau, họ làm việc có kế hoạch riêng của họ, có CN đang neo người nên kêu đi làm sớm, có CN ko cần người gấp nên kêu đi làm trễ, có CN sau khi tuyển xong vẫn thiếu người, gọi bổ sung thêm là chuyện rất bình thường. Kết quả rồi từ từ cũng sẽ có, các bạn nên để tinh thần thoải mái, đậu thì chuẩn bị hành trang để đi làm, rớt thì chuẩn bị kiến thức để tìm cơ hội khác. Cả mấy chục trang mà chỉ có mỗi cái nội dung là "CN XYZ có kết quả chưa" hay "mình lo lắng quá, không biết có rớt không", lo lắng thì được gì đâu
 
Thanks bạn :D. Mình cũng chúc mừng bạn nhé! Tiếc quá ko cùng phòng. Mình ở Yên Lạc, Vĩnh Phúc. Bạn cũng ở Vĩnh Phúc chứ :D. Mà mình thấy trong mail có ghi "Xin xác nhận lại thông tin từ 7/7-13/7". Xác nhận này là ntn nhỉ???[/QUOTE

Chúc mừng bạn nhé. Bạn thi vị trí gì vây
 
Mấy bạn ơi! giữa sacombank vs Vietin. có bạn nào hay a chị nào hiểu rõ. phân tích dùm mình là nên chọn bên nào vs? Cám ơn mấy bạn nhìu!
 
Mình đưực báo đỗ lên gặp phòng tổ chức hành chính hẹn chậm nhất 14 phải có quyết định chấm dứt bên cty cũ.
Nhưng tuyệt nhiên ko có giấy báo hay emal gì báo đỗ cả.
Mình thếy lo lo, có bạn nào giống mình ko.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,664
Thành viên mới nhất
euchinicutm
Back
Bên trên