VietinBank [HOT] VietinBank tuyển dụng cán bộ trên toàn hệ thống (TDCN_T5.2015) [25.05.2015]

Kính gửi: Anh (chị)
Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chân thành cám ơn Anh (chị) đã quan tâm đến công việc và tham gia đợt tuyển dụng vừa qua của chúng tôi (Vị trí thi Tín dụng KHDN_ QH KHDN (Không kinh nghiệm) tại CN Đắk Lắk)
Chúng tôi đánh giá cao kiến thức và kỹ năng của Anh (chị). Tuy nhiên do chỉ tiêu tuyển dụng có hạn, sau khi đối chiếu kỹ lưỡng với yêu cầu của công việc, chúng tôi rất lấy làm tiếc phải thông báo chúng tôi chưa thể tuyển Anh(chị) đợt này.
Chúng tôi sẽ lưu thông tin của anh chị và liên hệ lại khi có vị trí tuyển dụng phù hợp.
Một lần nữa Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam cảm ơn Anh (chị) và chúc Anh (chị) gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.
Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam. Báo cáo với cả làng TẠCH
Chia buồn nhé. Mình biết không đỗ, nhưng cũng vẫn ngóng maill cảm ơn thôi cũng được, cho biết chắc còn làm việc khác. :( Thôi cố gắng lần sau bạn ạ.
 
Mấy bạn CN12 đừng hoang mang, thực ra mình fail CN12, họ chuyển mình qua CN5, CN5 gọi điện cho mình lúc sáng báo nv, tức là CN có kq rồi và mình fail, chắc họ sẽ báo sớm thôi. hi. Goodluck cả nhà!
 
Vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin gì từ chi nhánh thành phố Hà Nội, ai có thông tin gì lên tiếng nhé mình sốt ruột quá, rất cảm ơn!
 
Bạn gọi lên chi nhánh hỏi đi, có kết quả rồi đó. T PV chiều nhưng hôm đó bận việc nên đi muộn chút. Bạn thì sao? PV sáng hay chiều?
gọi số nào để biết bạn nhỉ :D dù biết kết quả tạch rồi nhưng mà vẫn thấy buồn buồn vì ko được gọi :(
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,513
Thành viên mới nhất
kokty1144
Back
Bên trên