VietinBank [HOT] VietinBank tuyển dụng cán bộ trên toàn hệ thống (TDCN_T5.2015) [25.05.2015]

Chào các bạn, mình từ trước đến nay chỉ theo dõi topic chứ không cm, nay thấy các bạn sốt ruột ( mà phần lớn cũng là những em mới ra trường nên chưa được chuẩn bị nhiều về tâm lý) nên mình xin phép nói như sau.
Cho đến ngày hôm nay CHẮC CHẮN chưa có kết quả được gửi về BẤT KỲ chi nhánh nào.
Và cũng chưa có lịch cụ thể của việc thông báo kết quả mà HO chỉ trả lời chung chung " đầu tháng 7".
Do đó, kể cả ngày mai hay ngày mốt cũng chưa chắc chắn có, nên các bạn nên bình tỉnh chờ đền hết tuần này (thậm chí là sang tuần sau).
Thân!

sao anh biết ạ, anh có người quen trên hội sở hay sao ạ
 
Ko phải nói j nhưng mất niềm tin và sự hào hứng ban đầu qá. Đợi kq qá lâu khiến cho mình bớt yêu vietin đi mất rồi.các đợt td cứ liên tiếp mà kq tuyển dụng thì chưa biết khi nào mới có
 
Thực ra nghe nhìu bạn quăng bom nên cũng chả dễ tin nữa nhưng có bạn bảo có người quen báo trượt rồi nên mới tin là thế thì đã có kqua, chỉ 1 2 hôm là có kqua chính thức công khai, thế mà lại cũng chả phải, chả bít mấy bạn hỏi đc là trượt or đỗ rồi là thông tin từ đâu, có chính xác ko? Hay lại cũng quăng bom tiếp???
 
Vấn đề là cái công văn 20/06 có kết quả, chẳng hiểu là kq nội bộ hay thông báo đến ứng viên, nếu là kq nội bộ thì đến nay cũng pk biết rùi chứ?
 
Các bạn thân mến, mình cũng đang là một ứng viên thi tuyển vào Vietinbank trong đợt tháng 5 vừa qua, cũng đã mong đợi tin tức bấy lâu. Nên hôm nay khi mình biết chắc chắn thông tin về kết quả tuyển dụng mình muốn thông báo cho mọi người biết.
Hiện nay, danh sách kết quả thi tuyển đã có rồi. Các chi nhánh không biết đã được nhận kết quả chưa nhưng thông tin về điểm thi đã có. Vì vậy, chỉ trong thời gian rất ngắn nữa thôi mỗi bạn sẽ nhận được kết quả thi tuyển. Vậy nên các bạn hãy cứ bình tĩnh. Cố gắng thêm ít ngày nữa thôi.
Mình cũng đang chung tâm trạng với mọi người nên sẽ chẳng có chuyện nói cho có hay quăng đại tin chọc phá. Vài ngày nữa có kết quả thì nhớ lại cmt của mình hôm nay nhé.
Chúc các bạn thành công
 
HÌ MÌNH HỌC CHUNG LỚP GDV 03 đó, vì lý do cá nhân mình nghĩ STB giữa chừng, còn bạn h có thử việc k

mình chuyển qua tư vấn rồi, nên mới k ở lại STB :p GDV thiếu còn tư vấn thì thừa, tiện CTG tuyển tư vấn nên thi luôn á b. còn b thi chức danh j, chi nhánh nào vậy
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,542
Thành viên mới nhất
combat84merch
Back
Bên trên