VietinBank [HOT] VietinBank tuyển dụng cán bộ trên toàn hệ thống (TDCN_T5.2015) [25.05.2015]

Kết quả thì chưa biết. Nhưng thông tin lương đã có rồi. Lương thấp là do định nghĩa những bạn thi đợt này chỉ là : " Cán bộ bán hàng".
 
ơ nhưng mà mình cũng thấy hơi vô lý. Vì trong chỉ tiêu tuyển dụng nó ghi hẳn vị trí gì rồi mà. @@
 
M nghĩ cái đó là tùy chế độ của mỗi ngân hàng cung như hoạt động của từng chi nhánh thôi, mức đó cg khá ổn làm lâu dài sẽ nâng dần lên. Có ngân hàng mức nâng bậc cao thì mức lương bđầu cỡ này cũng ổn mà. Còn việc bạn j nói đợt này chỉ là cán bộ bán hang nên lương thấp thi m k đồg ý lắm, cung là nhân viên chính thức thôi có fải đợt tuyển bù hay tuyển chạy chi đâu, cg nhiều vị trí nữa, nên mức lương sẽ theo chế độ ngân hàng thôi.
 
Thông tin ở đâu vậy bạn? Lương cho tất cả các vị trí đã có kinh nghiệm hay là mới ra trường? KPI là hệ số đo lường kết quả thực hiện công việc của bạn ý. Bạn tạo ra lợi nhuận nhiều thì bạn được hưởng lương nhiều. Tớ nghĩ mỗi vị trí yêu cầu khác nhau thì mức lương khác nhau chứ sao lương như vậy được?
 
Kết quả thì chưa biết. Nhưng thông tin lương đã có rồi. Lương thấp là do định nghĩa những bạn thi đợt này chỉ là : " Cán bộ bán hàng".
"Cán bộ bán hàng" thì là Sales rồi chứ còn j nữa:oops:.Lúc đầu thi chỉ có mỗi PV là thấy nghi nghi rồi:D.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,086
Tổng số thành viên
351,489
Thành viên mới nhất
789betstyle
Back
Bên trên