VietinBank [HOT] VietinBank tuyển dụng cán bộ trên toàn hệ thống (TDCN_T5.2015) [25.05.2015]

Các bạn cho mình hỏi. Mình tốt nghiệp đại học Lao Động xã hôi và thạc sỹ TCNH của Học viện tài chính thì có được nộp hồ sơ QHKH không?
 
Mã vị trí ở đâu zậy mọi người, nếu nộp cvkh thi lam sao ho biet minh nop vi tri khong can kinh nghiem
 
có ai bằng LT nộp được nhận ko vậy, mình học LT từ CĐ trong trường ĐHNH lên ĐH mới đi nộp về ko được nhận, tốn công đi học rồi về ko đc j` hết :(
 
ủa mình thấy trên fb Vietnam Banker mới share thông tin thi tuyển ở Hà Nội. Vậy là nếu qua vòng gửi xe thì phải vào HN thi luôn hả ace? :(:(:( đang ở HCM mà, huhu T___T
 
Các bạn nộp rồi chi mình kinh nghiệm với. Có chấp nhận nộp hộ không nhỉ? Lúc đến nộp hồ sơ có đo chiều cao hay xem xét yếu tố gì ko?
 
Các bạn nộp rồi chi mình kinh nghiệm với. Có chấp nhận nộp hộ không nhỉ? Lúc đến nộp hồ sơ có đo chiều cao hay xem xét yếu tố gì ko?
Tự mình đi nộp là tốt nhất bạn ưi. Điều đó thể hiện sự tôn trọng với NH. Còn bất đắc dĩ lắm mới nên nhờ ng nộp nhé :D
 
thật sự thì không có cơ hội nào cho sinh viên tốt nghiệp trường dân lập sao...thấy các bạn thi cử ầm ầm mà thấy buồn :(:(:(
 
Thực sự mấy hnay mình hay theo dõi topic này, vì mình là ứng viên nộp hồ sơ, update thông tin tuyển dụng và kinh nghiệm thi; căn bản thì mình đánh giá các bạn tnay: Là các bạn bây giờ thụ động quá, cái gì cũng đem hỏi được. Trong khi nhiều câu chịu khó lội topic về các trang cũ mọi người đã trả lời rất nhiều; hay nhiều câu hỏi về hình thức nộp hồ sơ các bạn sẽ không bao giờ có câu trả lời chính xác vì Vietin có đặc điểm mỗi chi nhánh có cách thu hồ sơ khác nhau mà không theo quy chuẩn chung như tin tuyển dụng đã đăng, cái này thì các bạn cứ phải tự đi nộp để nta nhắc sửa mới hoàn chỉnh được. Còn bạn nào có ý định nhờ nộp hộ thì mình chắc với các bạn phần lớn sẽ không được việc, các bạn tốt nhất nên tự đi nộp. Thực sự nếu mình là nhà tuyển dụng, mình mà đọc mấy câu hỏi này mà biết bạn là ai mình loại bạn đầu nước: đơn giản thói quen thụ động và lười tìm tòi không hề phù hợp với công việc ở Ngân hàng bây giờ. Cái này bắt nguồn từ thói quen trong quá trình 4 năm học đại học rồi. Mình chỉ muồn khuyên các bạn chủ động lên chút, chịu khó đọc lại topic từ đầu, chủ động gọi đến phòng hành chính chi nhánh, tự chuẩn bị hồ sơ và tự mình đi nộp; tránh hỏi mấy câu lắt nhắt gây loãng topic; đơn ứng viên có thể mô đi phê đi tý không sao, miễn là đầy đủ ý, cái gì không cần thiết mình bỏ đi, căn chỉnh lại cho gọn và chuyên nghiệp. Còn các bạn có bằng không đủ theo điều kiện, các bạn có mong muốn thi cứ cbi hồ sơ nộp thử, không được cũng không nên tự ti hay ủ ê bản thân làm gì, còn nhiều cơ hội việc làm khác cho các bạn. Cuối cùng là chúc mọi người thành công.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
mai có bạn nào đi nộp ở chi nhánh đông hà nội không, inbox nộp cùng cho vui nhỉ?
 
Theo các bạn nghĩ thì bản Thông tin ứng viên thì làm trên máy tính rồi in ra hay in ra rồi viết tay sẽ ấn tượng hơn? Chả là cũng khá tự tin về khoản chữ nghĩa của bản thân nên vừa rồi mình in ra rồi viết, nộp hồ sơ xong lại nghĩ viết ra lại không thể hiện được khả năng về tin học của mình :( Mình đăng ký QHKHCN, nếu có cơ hội được gọi phỏng vấn thì nên chuẩn bị bản Thông tin ứng viên như thế nào???
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,684
Thành viên mới nhất
lijpemerch
Back
Bên trên