VietinBank [HOT] VietinBank tuyển dụng cán bộ trên toàn hệ thống (TDCN_T5.2015) [25.05.2015]

mọi người cho em hỏi em học QTKD Thương mại trường đại học KTQD thì nên ứng tuyển vào vị trí nào là phù hợp nhất. Em đang đi làm nhân viên kinh doanh nên đọc qua bảng mô tả công việc thấy đa phần vị trí nào cũng hòm hòm giống với công việc của em hiện tại.
nhân tiện có thím nào nộp hồ sơ vào Chi nhánh Mỹ Hào, Hưng Yên không vậy
 
Năm nay cơ hội cho các bạn ra trường rất nhiều, hồi mình ra trường tuyển ít lắm, bản thân mình cũng học khá ngu ở trường, lúc đó ăn nói còn chậm chạp, dc cái phỏng vấn nghiệp vụ thì ổn, vậy mà vẫn đậu được nè. Nên các bạn năm nay cố lên. Tuy nhiên xác định vào Viêtinbank thì phải cày ác liệt đấy, ko ngồi mát ăn bát vàng dc đâu ak. :)
Anh ơi cho em hỏi với, anh đi phỏng vấn có nhiều tiếng anh không, nghiệp vụ thì hỏi lý thuyết sách vở hay là kỹ năng giải quyết tình huống cụ thể vậy
 
Hầu hết các tiêu chí tự ứng tuyển thấy đủ chỉ tiêu hết
Kinh nghiệp ngót 5 năm trong ngành rồi

Nhưng vào đọc xong rồi lại quay ra lướt facebook tiếp vì : Cái bằng ĐH lởm không phù hợp :((

Luật chơi vẫn là Luật chơi
 
Mọi người cho e hỏi về nguyện vọng 2 : chi nhánh e đk nv1 qhkhcn ; nv2 ở chi nhánh đấy toàn những vị trí yêu cầu kinh nghiệm nên bây giờ điền nv2 thế nào ạ ? hay cứ điền bừa 1 trong số những vị trí còn lại hay điền sang cn khác nhỉ ? tự dưng có cái nv2 làm e khó nghĩ quá
NV2 không ghi cũng được em ơi. Đừng ghi tại CN khác nhé.
 
[GIÚP EM VỚI!]
1 - Cho em hỏi MỤC THÔNG TIN THAM KHẢO (cung cấp 3 người tham khảo biết rõ về quá trình làm việc) có bắt buộc không ạ? Em mới ra trường, trước nay chưa từng đi làm thêm. Ngoài giảng viên hướng dẫn ở trường, em có thể ghi "BẠN HỌC" vào mục này ko ạ?

2 - Em định xin vào vị trí TƯ VẤN TÀI CHÍNH. Em chỉ có mấy kinh nghiệm lặt vặt đi làm lễ tân ở trường, tự kinh doanh online nhỏ thì có nên cho vào CV MỤC KINH NGHIỆM LÀM VIỆC ko ạ. Tại thấy mục này yêu cầu cả "Tên công ty" nên em ko biết phải điền sao.
Em cảm ơn trước ạ.
1. Em nên điền mục này. Ngoài giảng viên hướng dẫn, em có thể ghi bạn học cũng được.

2. Mục "kinh nghiệm làm việc" là mục rất quan trọng trong CV, hạn chế tối đa việc để trống. Nên điền ít nhất một kinh nghiệm cho mục này. Các công việc làm thêm, dù là lặt vặt như tự doanh, lễ tân, phục vụ trong quán cafe,... đều có thể đưa vào mục này. Bên cạnh đó là kinh nghiệm thực tập, tham gia CLB, tổ chức tình nguyện,... trong thời đại học. Không quan trọng công việc có phải hoành tráng hay không mà quan trọng công việc đó bổ trợ những gì cho công việc em ứng tuyển, và qua công việc đó em tích lũy được những kỹ năng, kinh nghiệm gì. Mục công ty em có thể ghi tên trường (với kinh nghiệm làm lễ tân) hoặc để trống (tự kinh doanh).
 
QHKH DN mảng bán lẻ khác QHKH DN mảng TDND khác nhau ntn nhỉ????
Câu này đã có nhiều bạn hỏi và nhiều người trả lời, chịu khó lỗi page bạn nhé. Rất nhiều bạn ngại lội page, hỏi đi hỏi lại nhiều câu giống nhau. Trong quá trình tìm việc, tìm hiểu được càng nhiều thông tin càng tốt cho mình, trong mỗi page ở topic này đều có ít nhiều những thông tin hữu ích hoặc cực kỳ hữu ích, không hiểu sao các bạn ngại làm một việc tốt cho chính các bạn.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,475
Thành viên mới nhất
Baotruc
Back
Bên trên