VietinBank [HOT] VietinBank tuyển dụng bổ sung 61 cán bộ Chi nhánh [21.01.2013] (Update)

Lúc đầu t cũng nghĩ như thế, nhưng khi nghe là nhân đôi điểm nghiệp vụ thì cũng rất bất ngờ. Nhưng thông tin này t nghe mấy ng làm trong vietin. Nên nghĩ là độ tin cậy cao. Còn a trưởng phòng nói thế, thì cũng k biết thực hư là thế nào.:)
nguồn là 1 a trưởng phòng vietin ở hà nội, nhưng a ý cũng bảo điểm chấm chủ yếu dựa vào kết quả p vấn thôi còn vòng viết là để lấy vào vòng p vấn, hic, mình thì mình mong là lấy điểm cả 2 vòng cơ

P/s: Dù tính điểm kiểu gì thì cũng không quan trọng. Hi vọng là đỗ. ^^. Vì thực sự, cũng chẳng biết điểm nghiệp vụ, điểm phỏng vấn của mình là bao nhiêu cả. T đánh giá bài nghiệp vụ khó (với bản thân t là thế, có thể do chưa có kinh nghiệm). Phỏng vấn cũng khó, mình chằng dò xét được thái độ của người phỏng vấn.:)
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
đúng rồi đấy các bạn, ông anh mình phòng nhân sự cũng nói tuyển dụng là người ta đánh giá chủ yếu qua phỏng vấn còn thi viết chỉ phụ thôi, phỏng vấn khoảng 70% còn thi viết 30%

May dua ban cua minh ang lam vietin da so tui no deu noi tinh ca diem nghiep vu nua do, nghiep vu quan trong hon, co dua pv ko tot nhung do pv dau tien diem nghiep vu cao nen dau do. Ma minh thay da phan cac ngan hang cu pv gan gan dau tien la dc uu tien hon.
 
Thôi không chờ đợi nữa! sốt hít cả ruột, tình hình là mai tớ đi làm phụ xây thôi!ăn no ngủ khỏe, phát triển cơ bắp,
biết đâu lại chăn được con gái giám đốc ngân hàng!!!hehe:D
 
ý tưởng rất thông minh và thức thời :)), thật hiếm người táo bạo như bạn, chúc bạn thành công =))
 
Hic, mình vừa được viettin bank gọi điện thoại, hic, chẳng nghe rõ gì, đoạn đầu k nghe rõ gì cả, chỉ nghe thấy đoạn cuối họ bảo bên chi nhánh Nam Định đang thiếu NVQHKH e có sẵn sàng đi không. Hic, không nghe rõ đoạn trên chỉ láng máng e cái gì đó nước ngoài( vì mình thi CVQHKH có yếu tố nước ngoài mà). Hic, thế đành nói em sẵn sàng vì cũng gần quê e Thái Bình. hichic. chị ấy gọi lỡ 1 lần, lần 2 không nghe rõ, lần 3 được câu được câu chăng nên đành nói thế vì không rõ mình có trúng tuyển NVQHKH có yếu tố nước ngoài không. Bạn nào được gọi như mình không???
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,721
Thành viên mới nhất
Thanh tâm902
Back
Bên trên