[HOT] Vietinbank tuyển dụng 813 chỉ tiêu cho nhiều vị trí (QHKH, GDV, Kho quỹ, CNTT...) tại các chi

ngày mai quyết định chạy bộ từ nhà đến địa điểm thi, thay cho tập thể dục buổi sáng luôn =))
 
Nghiệp vụ : 10 câu về quan hệ khách hàng, còn lại thì abc
Logic: 18 câu trong 20p thì phải. Tgian nhanh quá làm k nhớ là bao câu nữa :D
Tiếng anh: 26 câu trong 30p, thật ra là 30 câu vì câu 26 gồm 4 ý :)
Hi vọng là qua :p
Các bạn thi thế nào
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
bạn thi ở đâu vậy? mình thi ở Hàm Nghi thì ko dc như bạn nói, gửi xe mất 6k, ko băng rôn^^, đi cầu thang bộ lúc về,...nhưng mà dù sao cũng ok

Bạn thi ở Hàm Nghi thì gửi xe đâu vậy? Mai mình cũng thi đó mà đang băn khoăn ko biết chỗ nào nè. Thanks!
 
Tình hình là mình vừa đi thi vietinbank ở 79A Hàm Nghi về.
Đề có 3 phần như các bạn đã biết:
+ Nghiệp vụ cũng bình thường thôi, họ hỏi hết, có dòng tiền NPV, IRR, WACC, L/C, nhờ thu, một số vấn đề khi đi gặp khách hàng như cái gì quyết định chất lượng dịch vụ của ngân hàng? Cơ sở vật chất của ngân hàng bao gồm những gì? đồng bảo lãnh là như thế nào?. Nói tóm lại là bình thường, không có gì đặc biệt hết.
+ Logic: trời đất ơi, 15 câu 20 phút, đề đọc nghe mà choáng, chắc chỉ tính được 5 câu là hết giờ. Họ hỏi rất nhiều về vận tốc, quãng đường, thời gian... chắc đến 8 câu là hỏi về mấy thứ đó, có 1 câu về dãy số, 1 câu hỏi là "có bao nhiêu số có 4 chữ số có tổng các chữ số bằng 4". Tóm lại là bạn phải rất nhạy, chứ nếu không bạn sẽ bị đề logic đè bẹp. Có câu là 2 bạn Thành và B chạy từ 2 đầu con đường, cho sẵn cả vận tốc mỗi bạn, 1 con ruồi đậu trên nón Thành, xong chạy sang đậu trên nón B, mình ko nhớ là có cho vận tốc ruồi không. Đến khi 2 bạn gặp nhau thì con ruồi đã đi được bao nhiêu km.
+ Tiếng Anh: Thấy họ ghi là tiếng anh C, nhưng chắc chỉ trình độ A, chứ dở tiếng anh như tớ mà tớ thấy làm cũng được, không có vấn đề gì lớn hết.

Vào phòng thi, mỗi người ngồi một máy, và không có đề nào giống nhau hết. tớ có cảm tưởng như họ có sẵn một ngân hàng nhiều câu trắc nghiệm, và xác suất ngẫu nhiên chọn trong hệ thống 45 câu nghiệp vu, 15 câu logic và 26 câu tiếng anh cho mỗi đề.
Hệ thống máy móc trang bị rất hoành tráng.

Tớ đã thi xong, chúc những bạn chưa thi thì mai đi thi tốt nhé.
 
đến lượt mình thi rồi aaaaaaaaaa, cầu chúc cho mọi thứ đều suôn sẻ, chứ nghe a e kể cái đề logic con ruồi thì toát cả mồ hôi vs vietin =)))))
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,733
Thành viên mới nhất
betwizist1
Back
Bên trên