[HOT] Vietinbank tuyển dụng 813 chỉ tiêu cho nhiều vị trí (QHKH, GDV, Kho quỹ, CNTT...) tại các chi

bảo vệ zì mà zị vậy, mình đi mấy lần toàn đc bác bv giúp đỡ :D cái toeic cũng đang băn khoăn có phải lên công chứng quận làm ko, vì lên đó rất mất thời gian, phải đến thật sớm chờ từ lúc chưa mở cửa nếu ko có ng chờ cả buổi sáng mà chả chắc xong. lần trc mềnh công chứng quận Đống Đa

uhm. thế đấy. bạn cứ mang bản photo đi nộp đi, ko được thì về công chứng, mình nhớ có bạn nào ở mấy trang trc bảo là nộp bản photo cũng đc ấy. chứ cái phiếu điểm toeic đi công chứng bình thường ngta ko làm đâu(kiểu công chứng bằng tn, bảng điểm), phải dịch thuật j j đấy rồi mới công chứng thì phải. Còn nữa đến 12/7 mới hết hạn mà có yêu cầu nộp lệ phí thi nên cá nhân mình nghĩ ngta nhận hồ sơ hết miễn là đáp ứng các yêu cầu ban đầu, chứ ko phải ưu tiên nộp sớm j đâu.
 
có bạn nào đã đi dịch+công chứng chứng chỉ TOEIC chưa, cho mềnh xin cái đ/c+ phí với. thanks all ^^
p/s: mình ở HN nha :)
 
TOEIC là chứng chỉ nước ngoài nên các bạn phải lên Ủy ban Quận mới công chứng được, ở Phường họ không công chứng đâu.
 
Chưa có Toeic nhưng TA có thể đáp ứng nhu cầu có được đăng kí k ạ:D
Và mấy cái chứng chỉ ấy chỉ để đảm bảo mình có khả năng thi viết TA phải k các bạn:D?
 
có bạn nào đã đi dịch+công chứng chứng chỉ TOEIC chưa, cho mềnh xin cái đ/c+ phí với. thanks all ^^
p/s: mình ở HN nha :)

hồi trc mình mang tới Ủy ban Q3 thì ng ta ko công chứng, phải chạy qua Q1, ai ở tỉnh thì tới Ủy ban tỉnh. phí thì 2k/tờ nhé bạn.
 
có kiểm tra hồ sơ bạn ạ, xem có thiếu sót j ko? có phiếu điểm toeic của mình photo nhưng ko thấy họ nói j, bảo phải nộp thêm gksk nên mình xin hồ sơ mang về.
Mình nộp chi nhánh đà nẵng, lúc 8h30 sáng gặp 1 chú bảo vệ, chú ấy mới bảo là: ngta ko nhận hs nữa đâu, đã hàng ngàn hồ sơ rồi (mình thề là ko nói điêu từ nào), mình mới bảo là hôm nay mới bắt đầu nhận hồ sơ thôi, chú ấy bảo là tôi ko biết, trên chỉ thị xuống là thế, ặc, mình nghĩ kiểu j ko ra trong 1h30 mà đã nhận đủ hồ sơ hàng trăm người thế là xin ông ấy vào, có j cháu chịu trách nhiệm, vào hỏi chị gdv lên phòng hành chính nộp hso, hic, lúc đó, lên đấy vắng vẻ, chả có ai ngoài mình nộp hồ sơ cả, nhìn quanh cũng ko thấy bộ hs nào, hoặc là cất chỗ nào thì ko biết. sau đó thì ktra hồ sơ...cuối cùng vác hồ sơ về lại vì mình chả đủ chiều cao...lúc về còn gặp ông bảo vệ hỏi nộp ko đc à nữa chứ?

Bạn ơi, cho mình hỏi, mình cũng ở Đà Nẵng, bạn nộp ở chi nhánh chỗ nguyễn Văn Linh phải ko, nghĩa là ko có giấy khám sức khỏe nên biết ko đủ chiều cao hay sao, hay là có vạch đo chiều cao. hic, Mình chỉ có 1m56 thui, nhưng đợt trước tuyển tập trung năm ngoái bạn mình thấp lắm chỉ có 1m53 thôi, cũng nộp hồ sờ giờ đỗ rồi mà , hay tùy địa điểm nộp hồ sơ có đo hoặc ko thôi. Thannks bạn nhé !!
 
Các bạn cho mình hỏi, sinh viên không học trong các trường mà Vietinbank yêu cầu thì có nộp hồ sơ được không?
 
Bạn ơi, cho mình hỏi, mình cũng ở Đà Nẵng, bạn nộp ở chi nhánh chỗ nguyễn Văn Linh phải ko, nghĩa là ko có giấy khám sức khỏe nên biết ko đủ chiều cao hay sao, hay là có vạch đo chiều cao. hic, Mình chỉ có 1m56 thui, nhưng đợt trước tuyển tập trung năm ngoái bạn mình thấp lắm chỉ có 1m53 thôi, cũng nộp hồ sờ giờ đỗ rồi mà :(, hay tùy địa điểm nộp hồ sơ có đo hoặc ko thôi. Thannks bạn nhé !!

uhm.mình đi nộp Nguyễn văn linh, bạn chưa nộp à, lúc mình đến vắng hoe, ko thấy ai đi nộp cả. ko thấy vạch đo chiều cao. nhưng người thu hồ sơ bảo phải có GKSK mà GKSK của mình chỉ có 1.55 (đấy là ăn gian 2-3cm rồi đấy) thế nên mình về thôi. vài hôm suy nghĩ rồi tính có đi nộp tiếp ko? bạn 1.56m thì sửa GKSK đi thành 1.58m, chả sao đâu. còn bạn của bạn 1.53m đậu vietin ấy vào vị trí gì?hỏi nhỏ xem có quan hệ j ko nhé. hoặc cũng có thể bạn ấy quá xuất sắc chẳng hạn
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,671
Thành viên mới nhất
12bet1net
Back
Bên trên