VietinBank [HOT] VietinBank tuyển dụng 202 cán bộ cho các CN trên toàn hệ thống [20.01.2014]

Phỏng vấn tuyển thực tập viên tiềm năng
Phong-van-tuyen-thuc-tap.jpg

Một bàn phỏng vấn tuyển thực tập viên.
Gần 230 sinh viên các trường đại học uy tín đã tham gia buổi phỏng vấn tuyển thực tập viên VietinBank vị trí quan hệ khách hàng…

Với 100 chỉ tiêu vị trí quan hệ khách hàng (tín dụng, kế toán) cho các chi nhánh khu vực phía Bắc, có gần 350 hồ sơ sinh viên đã được gửi về Hội đồng tuyển dụng. Ứng viên phải trải qua 3 vòng thi, gồm: sơ tuyển, test IQ và phỏng vấn.

Vòng phỏng vấn được tổ chức trong ngày 14/2 với sự tham dự của các chuyên viên phòng Tổ chức CB&ĐT, các phòng nghiệp vụ Trụ sở chính cùng gần 230 ứng viên. Tại mỗi bàn phỏng vấn, nhà tuyển dụng nghe các ứng viên giới thiệu về bản thân, đánh giá các kỹ năng, kiến thức chuyên môn của ứng viên thông qua các câu hỏi tình huống cụ thể. Các sinh viên tham gia phỏng vấn đều đánh giá đây là cơ hội cọ xát và học hỏi tốt, đồng thời tạo điều kiện cho các bạn làm quen với môi trường làm việc, văn hóa VietinBank.

Các sinh viên trúng tuyển sẽ tham gia kỳ thực tập tại các chi nhánh trong khoảng thời gian 3 tháng từ ngày 20/3 đến 20/6/2014. Qúa trình thực tập gồm 5 giai đoạn: cam kết thực tập, đào tạo, giao việc, hỗ trợ đánh giá, tổng kết. Theo đó, thực tập viên có cơ hội làm việc thực tế tại môi trường ngân hàng chuyên nghiệp, hiện đại; được hướng dẫn, đào tạo, phát triển bản thân; tham gia các hoạt động văn hoá tại ngân hàng;…

Kết thúc chương trình, VietinBank trao tặng chứng chỉ công nhận đã tham gia Chương trình thực tập viên tiềm năng VietinBank cùng Thẻ quà tặng quốc tế VietinBank trị giá một triệu đồng cho mỗi thực tập viên.

Chương trình Thực tập viên tiềm năng dành cho sinh viên năm cuối của các trường đại học uy tín trong và ngoài nước, xếp loại học lực khá trở lên, tiếng Anh từ 500 TOEIC trở lên. Với chỉ tiêu 100-200 thực tập viên/đợt thực tập trong các lĩnh vực: tài chính ngân hàng, marketing-sales, quản trị nhân sự, công nghệ thông tin, trợ lý dự án, chương trình nhằm thu hút, lựa chọn các sinh viên xuất sắc tham gia đội ngũ nhân sự VietinBank, tạo điều kiện cho sức trẻ sinh viên Việt Nam đóng góp vào hoạt động thực tiễn của ngân hàng.
 
Bạn này thi đợt nào ý chứ..Cn thì sao lại mỗi cn bạn í pv ơ Kim Mã được nhỉ..K biết bạn ấy thi đot nào nữa
tớ cũng nghĩ vậy, vì nếu thi đợt tuyển dụng tập trung nhiều chi nhánh thì phải có thông báo trên web và các chi nhánh thi tập trung chứ, mọi lần vẫn nv mà, mà ngay cả hội sở tuyển đợt vừa rùi cũng có pv j trc đâu.
Các bạn mà thông tin thì thông tin chính xác chứ đừng bỏ boom nhau làm mọi ng loạn...
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,514
Thành viên mới nhất
shivismith05
Back
Bên trên