VietinBank [HOT] VietinBank tuyển dụng 168 cán bộ chi nhánh trên cả nước [15.06.2013]

Chính thức thành lập Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam
Ngân hàng có vốn điều lệ 3.000 tỷ đồng, bao gồm vốn hỗ trợ của Nhà nước, vốn góp của quỹ tín dụng nhân dân thành viên và các pháp nhân khác.
Ngày 4/6/2013, Thống đốc Ngân hàng nhà nước đã ký giấy phép cho phép thành lập Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam theo đề nghị của Quỹ tín dụng nhân dân Trung ương.

Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam có trụ sở chính tại quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội; Vốn điều lệ là 3.000 tỷ đồng, bao gồm vốn hỗ trợ của Nhà nước, vốn góp của quỹ tín dụng nhân dân thành viên và các pháp nhân khác. Thời hạn hoạt động của Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam là 99 năm.

Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam có phạm vi hoạt động trên toàn lãnh thổ Việt Nam, được thành lập các đơn vị mạng lưới trong nước và nước ngoài khi được NHNN chấp thuận bằng văn bản.
vì ko được quyền tạo topic nên post đây nhờ ad post vậy, ko biết bank này chừng nào mở tuyển hí hí.
 
Đang định chiến đấu Bắc HN thì lại không tuyển nữa.híc.chán thế.tụt hết cả hứng.
 
Mọi người ơi. E không có bằng C, TOEIC cũng chỉ có 595 thôi. E nộp chứng chỉ có công chứng không cần bản dich được không?. Với lại e đang ở SG, mà e lại nộp về Tỉnh, thế có nộp giùm được không ạ? Các a/c giúp e vs ạ.
 
Mọi người cho em hỏi cái mẫu thông tin ứng viên như vậy làm sao để làm nổi bật được bản thân? Dài có mấy trang à? Viết toàn phải ngắn gọn. hix
 
Mọi người ơi. E không có bằng C, TOEIC cũng chỉ có 595 thôi. E nộp chứng chỉ có công chứng không cần bản dich được không?. Với lại e đang ở SG, mà e lại nộp về Tỉnh, thế có nộp giùm được không ạ? Các a/c giúp e vs ạ.

C tương đương TOECIC 650 em, với lại nộp giùm thì ng quen bự bự mới nộp được thôi, còn ko thì out...hehe
 
Bằng Toeic thường phải 650đ trở lên bạn à, Cái này thì cũng tùy chi nhánh bạn ơi, Khi có nhiều hồ sơ rồi thì họ sẽ ko nhận hồ sơ của bạn, còn nếu thấy số lượng ít thì có thể họ nhận. Còn việc nộp dùm thì mình thấy ko hay cho lắm, còn nếu nộp dùm bạn nên nhờ bố mẹ đi nộp có uy tín hơn
 
các bạn giúp mình với ng mới còn gà lắm
Cái sơ yếu lý lịch là cái trong bộ hồ sơ bán ngoài quán đó à
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,721
Thành viên mới nhất
Thanh tâm902
Back
Bên trên