[Hot] Tài liệu ôn thi Kho bạc nhà nước

nam_boc

Life is experience !!!
Đây là tổng hợp những Luật và các văn bản hướng dẫn liên quan gồm các nghị định, quyết định, thông tư (100% còn hiệu lực tính đến thời điểm này) phù hợp với nội dung thi tuyển vào Kho bạc nhà nước (trong 2 môn thi: nghiệp vụ chung và nghiệp vụ chuyên ngành) bao gồm: Quy định về quyền hạn trách nhiệm và hoạt động của Kho bạc nhà nước, Luật cán bộ và công chức, Luật Ngân sách nhà nước, Luật Kế toán và văn bản hướng dẫn áp dụng kế toán nhà nước... Hy vọng sẽ có ích cho các bạn đang ôn thi vào Kho Bạc nhà nước đợt này.
Bên cạnh đó, mình thấy bảo quyển: "Chế độ kế toán ngân sách nhà nước và hoạt động nghiệp vụ kho bạc nhà nước" có hướng dẫn đầy đủ các quy định. Sách do Bộ tài chính phát hành, 2009, không có ebook và rất dày nên giá khá cao => các bạn có thể tham khảo nếu có điều kiện.
Chúc các bạn thành công!

Thêm tài liệu do bạn hoanguyennguyen chia sẻ bên topic Kỳ thi công chức kho bạc nhà nước!!!!!!!!!!!!!!!!!. Mình đem sang đây để các bạn dễ tìm kiếm và download nhé. Link mediafire: http://www.mediafire.com/?73vjkxhke1xmkam

mình sang wkt tìm dc tài liệu thi KBNN của các anh chị năm trước. Đã up mediafire cho các bạn^^ http://www.mediafire.com/?73vjkxhke1xmkam


NHẤN THANKS NẾU BẠN THẤY TÀI LIỆU CÓ ÍCH NHÉ!!!!

Nếu không thì lần sau sẽ không có tài liệu gì đâu nhé ;))
 

Đính kèm

  • Tai lieu on thi Kho Bac nha nuoc.rar
    816.4 KB · Xem: 7,922
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
File này nhẹ nên mình cũng ngại up lên mediafire lắm ;)) Còm men + bấm THANKS ;)) vài cái là đủ TD để down rồi đấy. UB mình có chính sách cộng TD cho còm men và Thanks mà ;) Còn như bên tài liệu thuế do file nặng nên mình up lên cả rồi ý chứ ;))
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,221
Thành viên mới nhất
menusrs8
Back
Bên trên