NH.Nước ngoài [HOT] Shinhan Bank Vietnam tuyển dụng nhiều vị trí tại Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bình Dươn

các bạn ơi mình không điền được ô Height và không chèn được ảnh . bạn nào điền xong xuôi có thể chỉ mình làm thế nào không ? Và signature và date thì các bạn điền thế nào ?
 
Trong bản CV mình down về đó các bạn, họ hướng dẫn là mình điền vào đấy, xong in ra rồi chụp lại hoặc scan lại vào máy để gửi lại cho họ. Cái lúc trước khi in các bạn chỉ cần điền tay vào các chỗ nào không đánh máy được, dán ảnh vào sau đấy chỉ việc scan hoặc chụp ảnh lại là ok mà :)
 
Re: [HOT] Shinhan Bank Vietnam tuyển dụng nhiều vị trí tại Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bình Dương (tháng 7&8/2013)

mình xem ở BN cũng vậy???
 
Re: [HOT] Shinhan Bank Vietnam tuyển dụng nhiều vị trí tại Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bình Dương (tháng 7&8/2013)

Mọi người ơi mình phải gửi cái interview information form kèm thêm 1 CV nữa hay là 1 cover letter nhỉ????
 
chỉ gửi đc file có đuôi pdf thui bạn ạ. t chỉ gửi đc mỗi cái cv, còn bằng cấp để chung đuôi rar thì ko gửi được. Hix, cv của mình còn bằng tiếng Việt chứ, chưa có thời gian để làm 1 bản tiếng anh mới chán.
 
bạn ơi mình vào down trên trang web của NH chỗ Apply now thì chỉ down được cái interview information form . còn Resume form thì không down được . Vậy resume tự mình dùng mẫu riêng của mình hả bạn?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,081
Tổng số thành viên
351,414
Thành viên mới nhất
taihitclubto
Back
Bên trên