Tớ hum nay bị gọi đầu tiên. Tớ đã sai chiến thuật. Cứ nghĩ phỏng vấn 1 lần thôi nên sẽ nặng nghiệp vụ. Bóng ma tâm lý đè nặng đầu, cứ nơm nớp nếu bị hỏi nghiệp vụ khiến tớ mất tự tin và nói năng ko đc tròn vành rõ tiếng. Tớ có bảo tớ nói tiếng anh ko tốt, thế là họ đào sâu cái kém của tớ, bảo tớ giới thiệu bản thân về tiếng anh. Tớ ù ù cạc cạc nặn đc vài câu đơn giản. Họ muốn tớ trả lời về weakness với future, tớ nói cũng ko rõ lắm. Tớ thiếu tự tin mà.

Khi thấy bảng điểm tớ ko có môn thanh toán, có vẻ tớ đã bị 1 điểm trừ, nỗ lực cứu vãn của tớ có vẻ cũng ko thành công. Tớ có nói dù ko học thì tớ sẽ vẫn đi học chui ở trường, rồi là đọc nhiều văn bản luật quy tắc. Tớ nói đến pháp lệnh ngoại hối, thế là bị chị phỏng vấn lái sang vì sao nhà nước ban hành pháp lệnh, rồi là tỷ giá, ko thấy động đến nghiệp vụ thanh toán. Tuy nhiên có 1 câu chắc chắn tớ hỉu thì tớ bị trả lời nhầm nhọt , chuyến này tớ chắc chắn ko đc.
Họ có hỏi nếu tớ bị điều sang phòng khác, như kế toán, gdv, hay ngân quỹ thì có đi ko? Tớ nói ko.
Pv SHB có vẻ khó nhằn nhỉ :s. thôi cái gì qua thì cho qua luôn đi :(. Mặc dù cũng buồn thật :D.
 
Mai mình đi SeAbank cũng thanh toán quốc tế. Mình ko đc SHB, nhưng cái mà mình đc đó là cảm hứng đi phỏng vấn. Hum nay là lần đầu tiên, và áp lực thi 1 vòng thui nên mình bất cần đời, nói nhìu từ rất vô tư và ko nghĩ ngợi, trả lời ko đc thông minh lắm. Nhưng mình bít cách câu CÂU HỎI, khiến họ lái sang chủ đề mà mình nhắm. Tớ bùn vì có lẽ tớ đc hỏi những câu dễ nhất, nhưng tớ lại ko bít diễn đạt mặc dù tớ hỉu, các bạn khác thì bị hỏi nghiệp vụ thấy toàn ko kịp ôn nên quên hết. Tớ bít trả lời những câu nghiệp vụ mà 1 số bạn đc hỏi, nhưng tiếc thay, anh chị ấy có hỏi mình đâu cơ chứ. Chắc tớ ko có duyên với SHB, mọi kiến thức đọc đc chắc dành cho test nghiệp vụ và phỏng vấn ngày mai chăng?
Ít ra c vẫn còn được pv :( mình chả biết làm sao mà bị loại từ vòng hồ sơ :(. chán chả buồn chết. Lần đầu tiên bị loại vòng hồ sơ :(
 
Các bạn thi vị trí gì? Hum nay anh Phó ý bảo tớ là lần đầu tiên ngân hàng bỏ qua thi test để phỏng vấn 1 lần vào luôn. Nên là lọc sẵn giỏi với xuất sắc, nên hình như chỉ có 2 thành phần này là đc gọi thui.
 
Các bạn thi vị trí gì? Hum nay anh Phó ý bảo tớ là lần đầu tiên ngân hàng bỏ qua thi test để phỏng vấn 1 lần vào luôn. Nên là lọc sẵn giỏi với xuất sắc, nên hình như chỉ có 2 thành phần này là đc gọi thui.
thế cái bằng khá bị loại thật rồi =))
Ít ra cũng có lí do :D
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,684
Thành viên mới nhất
lijpemerch
Back
Bên trên