1. Tổng quan về chương trình:

TTVTN2014.jpg
2. Thời hạn và cách thức dự tuyển:

i. Thời hạn tiếp nhận hồ sơ:
Từ ngày ra thông báo đến hết 31/10/2014.

ii. Cách thức dự tuyển:
Sinh viên gởi Bản Thông tin có file ảnh cá nhân về một trong các địa chỉ hộp thư sau:
Lưu ý: Sinh viên đăng ký thực tập tại Tỉnh/Thành phố thuộc Khu vực nào thì gửi email về đúng địa chỉ hộp thư của Khu vực đó. Để biết Tỉnh/thành phố - nơi đăng ký thực tập - trong từng Khu vực, sinh viên vui lòng xem Mạng lưới Chi nhánh/Phòng giao dịch của Sacombank.

3. Mạng lưới chi nhánh/ Phòng giao dịch Sacombank:
4. Thông báo tuyển dụng “Đại sứ chương trình TTVTN Sacombank 2015”


Sacombank
 
Thông tin được share trên fb của Sacom:

"Các bạn sinh viên thân mến,

Tuần này, lịch phỏng vấn Thực tập viên tiềm năng sẽ kết thúc trên toàn hệ thống Ngân hàng, ngoại trừ khu vực Đà Nẵng còn 1 đợt cuối vào tuần sau. (8 - 12/12/2014).
Thông tin kết quả sẽ được công bố trên website Ngân hàng lần lượt tại các khu vực từ 8 - 16/12/2014, do đó, các bạn lưu ý truy cập website, email cá nhân trong thời gian này để biết kết quả Phỏng vấn của mình.

Các bạn không đạt vòng sơ tuyển, các anh chị P. Nhân sự đều đã cố gắng email đến các bạn, tuy nhiên, vì có thể do số lượng dự tuyển quá đông, và email nhiều bạn bị sai nên có thể không nhận được Thông báo, Ad rất xin lỗi các bạn vì những sự cố này.

Ad tin rằng các bạn trúng tuyển vào chương trình TTV TN Sacombank 2015 sẽ rất vui mừng; còn các bạn không trúng tuyển sẽ một phần nào thất vọng, tuy nhiên Ad nghỉ đây cũng là một kinh nghiệm quý báo, một trải nghiệm Phỏng vấn rất nghiêm túc, thực tế sẽ giúp ích cho các bạn trong những đợt phỏng vấn về sau.

Chúc các bạn vui, khỏe, tràn đầy năng lượng và may mắn!

Trân trọng!"
 
c đc ưu tiên gọi hẳn 3 lần mà :)) ko lệch đi đâu đc đâu. Tớ đc yêu cầu bổ sung như này:
1.Bản Thông Tin Sinh viên (có chữ ký ứng viên)
2.Bảng điểm (có dấu xác nhận của trường)
3.CMND photo (có sao y công chứng)
4.Giấy khám sức khỏe.

-Thời gian bổ sung hồ sơ : 08h00 – 15h00, Thứ Hai, ngày 01/12/2014;
-Người nhận : A. Phạm Văn Chung, Phòng Nhân sự, Tầng 8, Số 88 đường Lý Thường Kiệt, P.Cửa Nam, Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội.
Mà rõ ràng là CMT có công chứng rồi, Giấy khám sk mua 50k đàng hoàng h nộp lại lại phải đi mua à :(( Bạn nào nội dung mail giống mình k??


Mình cũng nhận đc đt ên nhân sự yêu cầu bổ sung hồ sơ như bạn v, mình đang học ở tphcm nhưng đk dự tuyển ở khu vực NTB và TN, giấy khám sk các bạn mua ở đâu ntn mà rẻ v? mình phải đi khám hẳn luôn 1 bản hết 285k/bản chỉ gồm 3 tờ giấy :(((((
 
Anh/Chi oi, cho em hoi " em muon tham gia TTVTN tai Sacombank", vậy khi nao em moi biet duoc dot tuyen ke tiep la ngay may, cach thuc tham gia nhu the nao vay anh/chi?
 
Cho e hoi con khu vuc dac thu sao khong thang cong bo danh sach gi het vay, tay nam bo cung khong thay lun
 
Cho mình hỏi, mình là sinh viên năm cuối đang chuẩn bị đi thực tập. Vừa qua mình đã đậu vào ACB và được phân bổ thực tập tại phòng giao dịch. Mình đã đến phòng giao dịch và nhận vị trí đồng thời vừa mới nhận được thông báo trúng tuyển Sacombank. Mình đang phân vân không biết có nên từ chối ACB và lựa chọn Sacombank,sợ nếu từ chối ACB sẽ ảnh hưởng đến việc xin việc sau này. Mọi nguời cho mình ý kiến, cám ơn nhiều
.
Không ảnh hưởng gì đâu bạn ạ. Tớ cũng đi thực tập được hơn 2 tuần rồi, nhưng mình không được làm gì đâu, thật là chán! Nếu đỗ cả Sacombank thì tớ sẽ chọn. Sacombank ghi rất rõ nếu đỗ mình được đào tạo, hỗ trợ chi phí+lương nữa mà. ACB tớ đọc lại chương trình TTS, họ không ghi gì đâu!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,527
Thành viên mới nhất
ngoctai1312
Back
Bên trên