1. Tổng quan về chương trình:

TTVTN2014.jpg
2. Thời hạn và cách thức dự tuyển:

i. Thời hạn tiếp nhận hồ sơ:
Từ ngày ra thông báo đến hết 31/10/2014.

ii. Cách thức dự tuyển:
Sinh viên gởi Bản Thông tin có file ảnh cá nhân về một trong các địa chỉ hộp thư sau:
Lưu ý: Sinh viên đăng ký thực tập tại Tỉnh/Thành phố thuộc Khu vực nào thì gửi email về đúng địa chỉ hộp thư của Khu vực đó. Để biết Tỉnh/thành phố - nơi đăng ký thực tập - trong từng Khu vực, sinh viên vui lòng xem Mạng lưới Chi nhánh/Phòng giao dịch của Sacombank.

3. Mạng lưới chi nhánh/ Phòng giao dịch Sacombank:
4. Thông báo tuyển dụng “Đại sứ chương trình TTVTN Sacombank 2015”


Sacombank
 
mình nộp qua mail.và có mail phản hồi là qua vòng sơ tuyển, nhưng ứ biết ngày nào đi test.mà mình thực tập ở tp vung tau, liệu có fai lên sgon thi k nhở ??:cool::cool:
 
Không biết có bạn nào ở Hà Nội như mình không, mình đã nhận được mail báo qua vòng loại hồ sơ rồi. Sacombank tổ chức chương trình ở 2 trường HV Ngân hàng và KTQD vào hôm 18-19 mà 20 mình mới nhận dc mail báo vậy nên lỡ mất. Ngta có bảo là những bạn đã qua vòng hồ sơ mà ko tham gia các chương trình ở 2 trường kia dc thì sẽ liên hệ sau, mà mãi chẳng thấy liên lạc gì, sốt ruột quá, hay là trượt luôn rồi nhỉ? @.@
.bạn này giống mình này.nhưng mà mình đăng ký chi nhánh đà nẵng hôm nhận mail mình lên web sacom thấy ghi tổ chức ở ktqd ngày 19 trong khi hôm 19 mình đến trường thì thấy người ta bảo tổ chức hôm 18 rồi.troll thế là cùng
 
Mình tham gia chương trình ở KTQD mà đến hôm 23/10 mới có mail báo qua vòng sơ loại. Chương trình ở KTQD vsHVNH chỉ là giới thiệu về chương trình và phỏng vấn sơ loại trực tiếp thôi, ko tham gia cũng có sao đâu. BH chờ lịch thi test thôi.
 
Mình tham gia chương trình ở KTQD mà đến hôm 23/10 mới có mail báo qua vòng sơ loại. Chương trình ở KTQD vsHVNH chỉ là giới thiệu về chương trình và phỏng vấn sơ loại trực tiếp thôi, ko tham gia cũng có sao đâu. BH chờ lịch thi test thôi.
bạn ơi hôm đó có làm bài test luôn không?
 
mình trả lời cho 1 số thắc mắc của các bạn nhé:
- Về khâu hồ sơ: các bạn ko nên đặt nặng vào vấn đề này. mình tham gia thi khi Sacombank tổ chức chương trình tại trường đại học: nộp hồ sơ trực tiếp, sau đó thi test trên giấy (các bạn nộp hồ sơ ở hội sở hay theo phương thức khác thì sẽ test online), hình thức thi là trắc nghiệm, về nghiệp vụ, IQ, tiếng anh và xã hội, rất dễ. Test xong, họ sẽ gọi từng người lên nộp bài, các bạn cố gắng ăn mặc lịch sự và thể hiện sự tự tin vì họ sẽ chấm điểm ngay lúc đó. Sau đó khoảng chừng 1 tháng sẽ có lịch gọi phỏng vấn.
- Về phần phỏng vấn: sẽ có 3 người hỏi bạn, đủ các vấn đề (ko hỏi nghiệp vụ) và bạn có trở thành TTVTN của Sacombank hay ko ăn thua ở chỗ này. sau đó khoảng 20/12 sẽ có thông báo danh sách trúng tuyển TTVTN và các bạn sẽ phải tham gia khóa đào tạo.
- Về khóa đào tạo: sau khi trúng tuyển, mỗi khu vực sẽ tổ chức lễ tiếp nhận TTVTN, các bạn sẽ đc kí hợp đồng thực tập 3 tháng tại Sacombank (có lương mà). sau đó, các bạn sẽ được tham gia khóa đào tạo tập trung theo từng khu vực, như khu vực Đông Nam Bộ của mình thì học ở Đồng Nai. Chương trình học giống như 1 chương trình đào tạo nhân viên tân tuyển, sau này nếu như các bạn trở thành nhân viên chính thức của Sacombank thì sẻ không phải tham gia học lại khóa đào tạo này nữa. Yên tâm là 2 tháng học sẽ rất rất vui, các bạn sẽ được biết thêm rất rất nhiều bạn mới. Kết thúc khóa đào tạo, các bạn sẽ về các đơn vị để thực tập.
- Về quá trình thực tập: như năm ngoái thì khoảng thời gian thực tập là sau tết, 3 tháng, từ 10/2-10/5. Nói là học việc cũng ko đúng, nói là thực tập cũng ko,tóm lại là bạn được giao 1 số công việc như: photo, chấm chứng từ, may mắn hơn thì được soạn hợp đồng, đi công chứng với khách hàng và đi đăng ký giao dịch đảm bảo. À, nếu sếp có đi xác minh hồ sơ thì nhớ xin đi theo để gây ấn tượng hay ghi điểm nhé. Năm ngoái, Sacombank có đợt tuần lễ thẻ, về các trường đại học, cấp 3 phát hành thẻ nên khá là vui. nói tóm lại là công việc thực tập khá là nhàn. Chỉ tiêu có: huy động, cho vay, thẻ, tiết kiệm phù đổng.... nhưng tóm lại là các bạn cũng ko nên đặt nặng. Các sếp sẽ căn cứ vào thái độ và tính cách mà các bạn thể hiện xem có phù hợp với công việc hay ko..
Kết thúc 3 tháng, các bạn sẽ được nhận lương thực tập (3 triệu). Sau đó, nếu sếp chấm bạn thì phòng nhân sự sẽ gọi bổ sung hồ sơ và sau đó đi làm :D.
Hiện giờ mình đang làm ở Vietinbank nhưng vẫn nhớ môi trường làm việc ở Sacombank, khá là chuyên nghiệp và thân thiện, mình qua vòng phỏng vấn 1 phần cũng do profile từng làm việc ở Sacombank, 1 sự thật là các Ngân hàng khác đánh giá rất cao những nhân viên đã từng làm việc ở Sacombank. Nếu các bạn trúng tuyển TTVTN của Sacombank thì hãy nắm lấy cơ hội cuả mình nhé, ko dễ để có cơ hội làm đẹp CV của mình đâu. Chúc các bạn vui và may mắn :D
Anh ơi cho e hỏi e nộp 2 hồ sơ gdv và qhkh ở hà nội. Hq e mới nhận được mail phản hồi là sắp lịch thi 30-31 |10 nhưng e k biết ngân hàng chọn hồ sơ nào củabe để ôn luyện cả . Làm thế nào bây giờ ạ.
 
Mình nghe nói sau hạn nộp khoảng 1-2 tuần có mail phản hồi sao các bạn có sớm thế nhỉ! Mình chưa nhận được mail phản hồi nữa...huhu :(
 
Anh chị ơi cho em hỏi, em nhận đc mail thông báo là đi test vào ngày 30-31/10 và đc thông báo là lên ưebsite để xem chi tiết ngày thi và địa điểm. Em lên web sacombank vào mch tuyển dụng mà k thấy dsach thi ở chi nhánh Hà Nội. Họ bảo phải xác nhận ngày thi trước 28 mà bh e k rõ thi ngày nào thì làm sao ạ?
 
mọi người cho em hỏi về việc rep lại mail của Sacombank để xác nhận dự thi vào ngày 30,31/10 em đang phân vân ko biết rep tn?
 
b ơi, b nhận đc thông báo về ngày test trước đó bao lâu vậy? hy vọng là cũng có chút thời gian để chuẩn bị!!!
bữa đó mình đi chương trình hội thảo thế là test luôn đó bạn, mình ko nộp hồ sơ onl, pữa sau mình đi phỏng vấn nên in hs rồi nộp cho họ luôn
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,721
Thành viên mới nhất
Thanh tâm902
Back
Bên trên