mình mới vừa thi chi nhánh LA: nói chung là đề về QHKHDN thì kiến thức quan hệ khách hàng là chính ví dụ như các tình huống trong xử lý đối với khách hàng hay phàn nàn...khoảng 5 câu IQ dạng tiếng Anh và 5 câu IG tiếng Việt, 5 câu tiếng Anh chủ yếu về ngữ pháp, một vài câu tính toán bình thường, nghiệp vụ. Mình có nhớ một vài câu hỏi mà mình rất ấn tượng thôi( trắc nghiệm trên máy hết nha các bạn):
1/ ý nghĩa của thuyết Kaizen
2/ ý nghĩa của mô hình MBO
3/ Ý nghĩa thuyết hai nhân tố của Herzberg
4/ giả sử A đang đứng trên cầu thang, xuống 4, lên 3, xuống 6, lên 2, lên 9 rồi lại xuống 2, hỏi A đang ở đâu?
5/ tính WACC biết tổng chi phí: 196, tổng nguồn vốn 3000, vốn tự có 200, ROA: 1,2%, tổng tài sản sinh lời : 1960.
6/ tìm X biết, căn bậc hai một nửa giá trị của X bằng 2X.
....
7/ một vài câu tiếng Anh nè, chia thì và cấu trúc ngữ pháp:
....., chỗ trống for the past 6 month
câu điều kiện if loại 3
it's hight time....chia thì....
một câu có thường có ghi trên bao bì thuốc...keep out of the chỗ trống of children ^^
8/ vài câu nghiệp vụ:
- thời hạn tín dụng là gì
- hình thức thanh toán không dùng tiền mặt
- chính phủ thông báo tăng cung tiền tương lai nhưng chưa thay đổi cung tiền hiện tại tác động đến lãi suất dn và giá cả thế nào?
....
Nói chung là đề không khó chủ yếu là kiến thức quan hệ khách hàng, suy nghĩ của mình khi đứng trước các tình huống về khách hàng, về đồng nghiệp!
Chúc mấy ubers thi thật tốt nha..^^
-