MB [HOT] MB tuyển dụng TẬP TRUNG cho các chi nhánh trên TOÀN HỆ THỐNG năm 2017 [07.03.2017]

@trunghieu208 bữa mình xem danh sách pv là 23 người, nay mất link đó, bấm vào link cũ thì cũng ra danh sách pv nhưng là 34 ng, thi viết thì 50 ng cơ, giờ k biết sao đây, giờ phỏng vấn cũng khác hoàn toàn
 
tình hình là mình không có đi thi viết, nhưng nhân được tin nhắn là ngày 4/4 đến tại MB chi nhánh đó phỏng vấn. và lúc nhận được tin nhắn mình cũng lên web xem và thấy ngày giờ phỏng vấn? nhưng bây giờ lên lại thì đường link đó đã mất? vậy là ngày mai 4/4 vẫn đi phỏng vấn bình thường hay sao vậy mọi người?
 
danh sách c bấm vào cái link thi viết ý. mặc dù tên link là ds thi viết nhưng bên trong là ds pv đó bạn.Họ treo đầu dê bán thịt chó =))
 
Mình vẫn không thấy bạn ơi.. danh sách thi viết thì thấy, nhưng bấm vào xem thì cái đó là danh sách thi viết cũ rồi mà? đâu có thấy để danh sách pv đâu?
 
hôm qua bên Mb gọi mình, họ thông báo sáng ngày 5/4 mới pv. cám ơn bạn đã quan tâm tớ? MỌi người cho hỏi môi trường làm việc của Mb như thế nào? hiện mình đang làm bên công ty nước ngoài, nhưng đang chán và muốn chuyển sang môi trường mới? Nếu PV đậu bên Mb thì có nên nhận việc không? nếu như thế xem như lại phải bắt đầu lại từ đầu? Background về ngân hàng chưa có. Khó khăm lắm đây.
 
có bạn nào thi tuyển SME phỏng vấn ngày 5/04 không cho xin tài liệu với
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,594
Thành viên mới nhất
sanforexuyti
Back
Bên trên