hungviet
Founder
Ngân hàng Hàng Hải (Maritime Bank) đang tuyển nhân sự vào vị trí Chuyên viên tư vấn tài chính cá nhân (Mã số: TVTC) hoặc Nhân viên lễ tân (Mã số: LT) để vào làm việc tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 31/3/2011. Đặc biệt, Maritime Bank sẽ ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm và chỉ mời dự thi đối với các ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu (Maritime Bank sẽ không hoàn lại hồ sơ và ứng viên không được liên hệ qua điện thoại).
Nhiệm vụ:Đối với vị trí có mã số TVTC: Phát triển mạng lưới khách hàng, xác định và tìm kiếm đối tượng khách hàng mục tiêu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ thuộc đối tượng khách hàng cá nhân; Tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ nhằm duy trì, thuyết phục khách hàng hiện đang quản lý và khách hàng tiềm năng; Thực hiện các công việc liên quan tới hoạt động thẻ ATM; Các trách nhiệm khác theo sự phân công, điều động của lãnh đạo đơn vị. Đối với vị trí có mã số LT:Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng khi đến giao dịch với thái độ thân thiện và chuyên nghiệp; Chào đón, tiếp khách khi khách đến giao dịch; Trả lời các thông tin cơ bản đối với các yêu cầu của khách hàng; Hướng dẫn, đưa khách đến từng dịch vụ mà khách hàng có nhu cầu; Cám ơn khách hàng khi khách hàng rời khỏi chi nhánh.
Yêu cầu chung: Sử dụng tốt tiếng Anh trong giao tiếp và đọc, viết tài liệu; Chịu áp lực công việc cao tốt; Nhiệt tình, sáng tạo, cẩn thận, trung thực và chăm chỉ; Thái độ làm việc chuyên nghiệp; Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt và đi công tác xa; Khả năng tổng hợp, phân tích và xử lý tình huống tốt; Nắm bắt công việc nhanh.
Yêu cầu riêng:Đối với vị trí có mã số TVTC: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành: Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kế toán... (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại ngân hàng ở vị trí tương đương); Ngoại hình ưa nhìn, Nam cao trên 1m65 hoặc Nữ cao trên 1m60;Ưu tiên ứng viên có kỹ năng kiểm đếm, phân biệt tiền giả, thật. Đối với vị trí có mã số LT:Tốt nghiệp Trung cấp trở lên; Ưu tiên có kinh nghiệm về lễ tân; Ưu tiên nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao trên 1m60; Tiền sử không mắc các bênh nguy hiểm như khớp, huyết áp…; Khả năng giao tiếp tốt; Ưu tiên mong muốn công việc ổn định và chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi: Thu nhập cao tương xứng với năng lực và hiệu quả công việc; Cơ hội thăng tiến rõ ràng, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng; Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thách thức; Liên tục được đào tạo về kiến thức và các kỹ năng cần thiết; Các đãi ngộ khác theo quy định của MaritimeBank: thưởng, phúc lợi…
Hồ sơ dự tuyển: Lý lịch ứng viên theo mẫu của Maritime Bank (Ứng viên quan tâm hãy click vào đây để download bản mẫu nếu ứng tuyển vào vị trí chuyên viên và click vào đây để download bản mẫu nếu ứng tuyển vào vị trí khác).
Địa chỉ nộp hồ sơ: Ứng viên chỉ cần gửi trước bản thông tin ứng viên theo mẫu đã được điền đầy đủ thông tin và đính kèm ảnh tới email:
tuyendung-hcm@msb.com.vnĐịa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó (Cách ghi tiêu đề thư và đặt tên file đính kèm: “Mã vị trí - Tên ứng viên”, ví dụ: “QLN - Nguyễn Văn A”).
Ứng viên phải thường xuyên xem thông tin về kết quả hồ sơ, lịch thi tuyển/phỏng vấn tại website MSB và/hoặc email cá nhân.
Nhiệm vụ:Đối với vị trí có mã số TVTC: Phát triển mạng lưới khách hàng, xác định và tìm kiếm đối tượng khách hàng mục tiêu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ thuộc đối tượng khách hàng cá nhân; Tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ nhằm duy trì, thuyết phục khách hàng hiện đang quản lý và khách hàng tiềm năng; Thực hiện các công việc liên quan tới hoạt động thẻ ATM; Các trách nhiệm khác theo sự phân công, điều động của lãnh đạo đơn vị. Đối với vị trí có mã số LT:Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng khi đến giao dịch với thái độ thân thiện và chuyên nghiệp; Chào đón, tiếp khách khi khách đến giao dịch; Trả lời các thông tin cơ bản đối với các yêu cầu của khách hàng; Hướng dẫn, đưa khách đến từng dịch vụ mà khách hàng có nhu cầu; Cám ơn khách hàng khi khách hàng rời khỏi chi nhánh.
Yêu cầu chung: Sử dụng tốt tiếng Anh trong giao tiếp và đọc, viết tài liệu; Chịu áp lực công việc cao tốt; Nhiệt tình, sáng tạo, cẩn thận, trung thực và chăm chỉ; Thái độ làm việc chuyên nghiệp; Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt và đi công tác xa; Khả năng tổng hợp, phân tích và xử lý tình huống tốt; Nắm bắt công việc nhanh.
Yêu cầu riêng:Đối với vị trí có mã số TVTC: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành: Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kế toán... (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại ngân hàng ở vị trí tương đương); Ngoại hình ưa nhìn, Nam cao trên 1m65 hoặc Nữ cao trên 1m60;Ưu tiên ứng viên có kỹ năng kiểm đếm, phân biệt tiền giả, thật. Đối với vị trí có mã số LT:Tốt nghiệp Trung cấp trở lên; Ưu tiên có kinh nghiệm về lễ tân; Ưu tiên nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao trên 1m60; Tiền sử không mắc các bênh nguy hiểm như khớp, huyết áp…; Khả năng giao tiếp tốt; Ưu tiên mong muốn công việc ổn định và chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi: Thu nhập cao tương xứng với năng lực và hiệu quả công việc; Cơ hội thăng tiến rõ ràng, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng; Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thách thức; Liên tục được đào tạo về kiến thức và các kỹ năng cần thiết; Các đãi ngộ khác theo quy định của MaritimeBank: thưởng, phúc lợi…
Hồ sơ dự tuyển: Lý lịch ứng viên theo mẫu của Maritime Bank (Ứng viên quan tâm hãy click vào đây để download bản mẫu nếu ứng tuyển vào vị trí chuyên viên và click vào đây để download bản mẫu nếu ứng tuyển vào vị trí khác).
Địa chỉ nộp hồ sơ: Ứng viên chỉ cần gửi trước bản thông tin ứng viên theo mẫu đã được điền đầy đủ thông tin và đính kèm ảnh tới email:
tuyendung-hcm@msb.com.vnĐịa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó (Cách ghi tiêu đề thư và đặt tên file đính kèm: “Mã vị trí - Tên ứng viên”, ví dụ: “QLN - Nguyễn Văn A”).
Ứng viên phải thường xuyên xem thông tin về kết quả hồ sơ, lịch thi tuyển/phỏng vấn tại website MSB và/hoặc email cá nhân.