Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
mình học khoa tài chính trường HVNH nên họ k nhận
Ơ lạ nhỉ, trong bảng excel thì họ ghi là Tài chính ngân hàng nói chung mà, tức là khoa TC vẫn nhận như thường chứ nhỉ :3 Đứa bạn mình học khoa Tài chính vừa đỗ Vietin đợt đầu năm nè :-?
 
Chi nhánh thủ đức có 1 chỉ tiêu, lên chi nhánh tphcm nộp dù nhà ở thủ đức

Klquan nhưng hồi trước mình có thực tập ở CN HCM, năm nay tuyển 13 chỉ tiêu, CN này là CN lớn nhất và hoạt động hiệu quả nhất của hệ thống Vietinbank, chắc tỷ lệ chọi khá cao và yêu cầu cũng vậy...! :))
 
bạn chỉ cần đem theo cái cmnd là đc..người ta sẽ lưu lại 1 bản
Cái xác nhận của nơi b đăng ký tạm trú chỉ là người ta chứng thực chữ ký người khai SYLL là đúng người chứ người ta không chịu trách nhiệm nội dung ghi trên SYLL về hộ tịch, về các nội dung khác mà bản thân nơi b tạm trú người ta không chịu trách nhiệm quản lý. Cái này khác với cái chứng thực của nơi đk HKTT. Một số nơi yêu cầu cao (vd: SVB,Kiểm toán NN, Kho bạc,... ) thì người ta sẽ không nhận.
 
à, cho tớ hỏi, cái nguyện vọng 2 mình
Mình học ngàn ngân hàng, nộp ở chi nhánh tphcm QHKH
Bạn định thi chi nhánh nào, mình ở gần thủ đức mà có 1 chỉ tiêu nên qua chi nhánh tphcm
Tớ cũng nộp QHKH HCM á, định sáng mai đi nộp nè :), ko biết có cửa nào ko nhưng kệ, cũng chả mất gì, ở nhà hoài cũng chán, hihi. À tớ hỏi tý, cái NV 2 á, tớ ghi GDV cũng ở HCM mà chi nhánh khác dc ko? hay là phải khu vực khác luôn?
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,712
Thành viên mới nhất
cradleoffilthme
Back
Bên trên