[HOT HOT] Trọn bộ tài liệu ôn thi vào NH Nhà nước (SBV)

Tiếng Anh của t rất kém, có bạn nào có đề Tiếng Anh hay thông tin gì về đề TA k chia sẻ t với. hix#:-s. thank nhiều
Trình độ B thôi bạn, khá là dễ. TOEIC cỡ khoảng 500 đổ lên thì làm trên 50 cũng ko quá khó khăn đâu :D
Mấy mem ơi!!! hình như hết ngày 28/10 thì người ta mới bắt đầu gửi phiếu dk dự thi cho mình đúng không????
Các bạn ơi, không biết họ gửi thẻ dự thi cho mình qua đường bưu điện hay mình phải lên lấy trực tiếp? Nếu phải đến lấy thì nhờ người lấy hộ dc ko?
Khả năng họ sẽ gọi cho bạn để bạn đến lấy thẻ. Từ hôm 28 đến hôm thi chưa đầy 2 tuần, nếu gửi cho từng người sẽ rất mất thời gian, chưa kể kiểu gì cũng có trường hợp bị thất lạc, sẽ khá là phiền phức. Chắc năm nay cũng giống như năm ngoái thôi.
Còn lấy hộ được hay ko thì mình nghĩ chắc là ko được, còn phải ký tên nữa để tránh rắc rối, trừ khi là có người quen trong SBV thì được.
 
Cấu trúc đề thi đấy mình thấy là ở đề thi vào SBV trung ương thôi. Nếu bạn nghiên cứu kĩ đề thi vào SBV chi nhánh năm ngoái sẽ thấy ko có câu về BCĐKT. Họ còn hỏi thêm cả luật nữa đấy. Phần chuyên ngành bạn cũng nên tập trung vào những vấn đề kinh tế hiện nay. Mình đoán khả năng đề sẽ vào nợ xấu, dạo này cũng khá là ầm ĩ :))
Còn những phần mà bạn bảo thì chỉ thi ở trắc nghiệm thôi, những phần đấy thường gắn bên Bộ Tài chính là nhiều hơn.

Họ sẽ gọi điện thoại cho mình đến lấy. Như năm ngoái tất cả các thí sinh thi cụm miền Bắc đều về chi nhánh Hà Nội để lấy thẻ dự thi, trước ngày thi 3-4 ngày.

Bạn ơi về luật thì học những luật gì : luật NHNN với luật các tổ chức tín dụng thôi phải ko
 
hy vọng là tiếng Anh sẽ đơn giản như bạn nói.=P~ >:D< Mình muốn hỏi thêm năm ngoái lấy thẻ dự thi ở Hà Nội hay chi nhánh minh nộp vậy? Thank bạn!
 
Bạn ơi về luật thì học những luật gì : luật NHNN với luật các tổ chức tín dụng thôi phải ko
Luật NHNN thì chắc kiểu gì cũng vào, còn luật các TCTD thì mình nghĩ khả năng vào là vô cùng thấp, vì năm ngoái họ ko động đến một tí gì cả. Bạn cần học thêm luật cán bộ công chức, quy định về cơ cấu tổ chức của NHNN nữa nhé :D
hy vọng là tiếng Anh sẽ đơn giản như bạn nói.=P~ >:D< Mình muốn hỏi thêm năm ngoái lấy thẻ dự thi ở Hà Nội hay chi nhánh minh nộp vậy? Thank bạn!
Tiếng Anh năm ngoái phần viết họ ném cho bài viết về môn thể thao mình yêu thích, dễ lắm :D Phần khó chỉ nằm ở bài dịch sang tiếng Việt thôi. Có câu dịch khá là đơn giản nhưng mình dịch ra rất là tối nghĩa, chả hiểu sao luôn :))
Khả năng năm nay cũng lấy thẻ dự thi tập trung tại địa điểm thi luôn. Ví dụ như bạn nộp hồ sơ ở khu vực miền Bắc thì đến chi nhánh SBV ở Hà Nội để lấy.
 
hôm nay mới mò vào để lấy tài liệu ôn. Cảm ơn bạn đã share nhé.
Cảm ơn @kinhcan_danchoi nhé, rất nhiều thông tin bổ ích cho bọn em :-bd:-bd
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
chủ thớt ơi, tớ hem thấy tài liệu chuyên ngành Kế toán - kiểm toán, bạn cóa thể cho chúng tớ vài cái gạch đầu dòng để bọn tớ định hướng thi zới, tớ tìm tài liệu Kế toán - kiểm toán SBV tung chảo lên roài, dưng mừ không thấy cóa , hix hix.
 
có bạn nào nộp chứng nhận tốt nghiệp không?? mình đi nộp mà người ta bảo chờ xem xét. lo quá!..! mem nào biết hay đã từng nộp cái này thì chia sẻ cho mình với. Thanks. bạn [MENTION=88305]kinhcan_danchoi[/MENTION] đã từng thi rồi và "chắc là đỗ" >:D<, có thể giúp mình giải đáp thắc mắc này với nhé.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,676
Thành viên mới nhất
duncanlaurencem
Back
Bên trên