BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng TẬP TRUNG ĐỢT 2/2016 - gần 1000 chỉ tiêu trên TOÀN HỆ THỐNG [30.05-03.06]

hiẹn tại có phố núi. bến thành. đông đồng nai. cần thơ. phu dien. son la. daknong. hà giang. ha long. hung yen. nam đồng nai. ninh thuận. thái nguyên. bình chánh. bến tre. quảng bình. bắc hưng yên. tieg giang. thanh vinh. phuc yen. my tho. ha nội. lào cai
đây anh ơi e thấy a lk sơn la có rùi mà a
 
Theo tin nội bộ mình biết thì 24/7 này sẽ nhận việc, và được đi đào tạo 1 tháng cho các chi nhánh mới thành lập.
 
Việc biết CN nào đã có kết quả mà không biết cụ thể danh sách không giải quyết được gì nhiều, còn ảnh hưởng về tinh thần của các bạn, bấn loạn hơn.

1 số CN đã liên hệ để thông báo cho các ứng viên, có thể đây là các CN muốn thông báo sớm để giữ người, tránh trường hợp để ứng viên mình nhắm đến về với NH khác. Các CN trong danh sách 2 bạn đã thông báo và cập nhật ở trên là danh sách gửi lên HO, đây là chuyện sớm muộn các CN sẽ phải làm. Rồi tất cả các CN sẽ thông báo đến ứng viên trong thời gian tới sau khi HO duyệt. Danh sách trúng tuyển chính thức cũng sẽ có trên web. Hãy nghĩ đơn giản đây là chuyện sớm muộn.

Bên cạnh việc chờ kết quả, Ad nghĩ các bạn nên tiếp tục những gì mình cần làm lúc này. Tập trung cho công việc, bạn nào đang tìm việc thì nộp dự phòng các NH khác, chuẩn bị dần cho các vòng tiếp theo. Có khả năng Vietcom sẽ tuyển đợt 2, các bạn có thể tìm hiểu và ôn tập dần.
Ad nói đúng. Tuy nhiên ae thi cử muốn biết kết quả là điều dễ hiểu.
Em nghĩ các anh có thông tin nội bộ thì share lên những chi nhánh có kết quả cho mn biết. Còn ai muốn biết mình đỗ hay trượt thì inbox hỏi là tốt nhất.
Ý kiến chủ quan thôi ạ :)
 
Phúc Yên , Phú Quý, Thành Vinh, Tiền Giang , Bắc Kan, Bến nghé, Mỹ Tho, Hải Phòng, Hà Nội, SGD1, Điện Biên, Lào Cai, Nam Thái Nguyên, Trường ĐTCB, Tây Sài Gòn, Bình Chánh, Hà Nam ... đã có kết quả nhé !!!
Anh ơi. Anh check inbox hộ em CN Phủ Diễn vs ạ. E cảm ơn ạ. E inbox chat vs a rồi ạ
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,473
Thành viên mới nhất
ngoctraisonglon
Back
Bên trên