BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng TẬP TRUNG ĐỢT 2/2016 - gần 1000 chỉ tiêu trên TOÀN HỆ THỐNG [30.05-03.06]

Em tưởng vấn đề là BIDV lọc hồ sơ kĩ quá chứ. Tại nộp online thế này chắc chắn có nhiều hồ sơ vào chứ đâu đến nỗi có 6 cái thôi. Em bên Bà Chiểu mà cũng chẳng có bao nhiêu người vào ==
À, đương nhiên BIDV sẽ vẫn lọc hồ sơ rồi, xin lỗi mình dùng từ hơi nhầm lẫn tý. Tuy nhiên 6 người qua vòng hồ sơ cũng cho thấy số lượng ứng viên nộp vào chi nhánh này khá ít. Bà Chiểu từ chi nhánh của MHB đổi thành nên đây cũng là một lý do chính dấn đến ít người nộp vì như bản thân tôi lúc nộp vào BIDV cũng thường nghiên cứu rất kỹ thông tin các chi nhánh. Bà Chiểu cũng là nơi tôi đã từng xem qua và đã bỏ qua chi nhánh này. Tin rằng các ứng viên đều muốn chọn chi nhánh lớn, gốc BIDV chứ không phải từ MHB chuyển thành.

Với đk là bài thi viết cũng phải ổn ổn, ít nhất là 2 môn đc qua 30 chứ
chỉ tiêu nhiều mà k đáp ứng đc yc thì cũng k tuyển cơ mà
không qua được vòng viết thì đương nhiên không đậu rồi. Ý của tôi chỉ muốn nói đến vòng phỏng vấn thôi.

Đừng vì thấy vậy mà chủ quan, nếu ng ta phỏng vấn mà thấy không ổn thì có khi cũng cho rớt hết, rồi tuyển thêm đợt mới hoặc pv các vị trí khác ổn hơn thì chuyển qua vị trí QLKH hoặc cũng có thể là lọc lấy thí sinh sơ tuyển ở các chi nhánh khác qua pv tiếp.
Tất nhiên phỏng vấn không tốt thì sẽ không đậu rồi, tuy nhiên những người phỏng vấn đợt 1 này sẽ có cơ hội đậu cao vì không phải cạnh tranh với nhiều người có thể giỏi hơn mình. Các Hội đồng tuyển dụng tại các chi nhánh này đều ý thức được việc thí sinh ít và họ sẽ không quá kén cá chọn canh nên những người nào tạo được thiện cảm, trả lời khá tốt là họ nhận. Tất nhiên họ không nhận hết mà còn chừa nhiều chỗ để phỏng vấn các ứng viên tốt ở chi nhánh khách. Nhưng có thể đây chỉ là số nhỏ vì thâm tâm họ cũng muốn tạo đk cho những ứng viên đợt 1 khi đã chọn chi nhánh của họ chứ không phải các ứng viên rớt từ chi nhánh khác mới về pv tại chi nhánh này.
 
Hôm nay đi thi mà cả hội đồng coi toàn chị vs cô. Nản tập 1
Vào phòng thi tận 15 mống .... có mỗi 1 đực
Đắng quá . Đi thi cốt để gặp soái ca ... Ai dè gặp toàn ng mình. Biết vậy em ở nhà ngủ cho sướng
Có ai hnay thi ở HN gặp dc soái ca hơm
 
Hic, đề khó kinh :(( chắc lần trc mình thi đề NV nên thấy khá dễ. Lần này chuyển đề CV muốn khóc quá. IQ kiểu j khoai kinh văn dị :3
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,644
Thành viên mới nhất
Hhonghanhh
Back
Bên trên