BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng TẬP TRUNG ĐỢT 2/2016 - gần 1000 chỉ tiêu trên TOÀN HỆ THỐNG [30.05-03.06]

Các bác cho hỏi là ứng tuyển CNTT ở chi nhánh thì có phải thi thực hành nữa không ạ. Mà phần lý thuyết sẽ thi phần gì vậy
 
Đợt này có một số chi nhánh số lượng hồ sơ nộp ko bằng cả chỉ tiêu tuyển hoặc tỷ lệ chọi rất thấp trong khi các chi nhánh khác thì vẫn đông nghịt. Thật tiếc vì nếu nộp các chi nhánh này tỷ lệ đậu rất cao vì BIDV đang cần nhân sự. Lương thưởng một số chi nhánh dễ đậu này cũng rất khá. Tuy nhiên các bạn vẫn cứ yên tâm vì bạn nào pv ở chi nhánh lớn pv tốt tuy nhiên bị rớt thì sẽ được các chi nhánh này gọi pv bổ sung. PV lần 2 đa phần các chi nhánh chỉ trao đổi chứ ko bốc câu hỏi nữa nhé các bạn.
Mình tưởng cái lúc nộp hồ sơ thì đăng ký nguyện vọng ở đâu cũng ko quan trọng vì sau đấy thi xog thì họ sẽ hỏi để sắp xếp :( nên là mình nộp Sở giao dịch 1, chắc cạnh tranh hơn nên là tạch luôn từ vòng hồ sơ :(( quá buồn... ko hiểu bao h mới có đợt thi tiếp....
 
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM
Tháp BIDV, 35 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: (+84-4) 22205544 – Fax: (+84-4) 22200399
Hà Nội, ngày 16 tháng 06 năm 2016
Thông báo tham gia dự thi Vòng 2
Kính gửi: Anh/ Chị
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chúc mừng Anh/Chị đã vượt qua Vòng 1 kỳ thi tuyển dụng cán bộ tập trung đợt II của BIDV năm 2016. BIDV đánh giá Anh/Chị là ứng viên tiềm năng và mời Anh/Chị tham gia Vòng 2.
Các thông tin chi tiết về Vòng 2:Anh chị vui lòng xem thông tin Môn thi, Thời gian và Địa điểm thi tại trang tuyển dụng, mục Thông báo ứng viên.

Đề nghị Anh/Chị mang theo CMND hoặc Hộ chiếu trong ngày thi, chủ động nghiên cứu nội quy dán ở cửa phòng thi.
Chúc Anh/chị thành công trong vòng thi tiếp theo.
Trân trọng!
đã nhận đc mail thông báo
 
Mình chẳng thấy lấy ít hơn gì cả
Chi nhánh mình thi chỉ tiêu có 2 mà thi 27, đặc cách 4
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,655
Thành viên mới nhất
tufamanbk8
Back
Bên trên