BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng TẬP TRUNG ĐỢT 2/2016 - gần 1000 chỉ tiêu trên TOÀN HỆ THỐNG [30.05-03.06]

Neu e thi vietcom thi chac chan bi do chieu cao thi fai vi a chua thi vietvom.con thi vietin hay bidv a ko thay do chieu cao!a thi ca 2!
 
Cho mình hoie, chuyên viên với nhân viên nó khác nhau ở chổ nào z @@
Khác nhau ở mức lương b ạ. Chuyên viên thì lương cao hơn nhân viên, lương thưởng tốt hơn. Chuyên viên cấp bậc lương tầm 5-10 tùy chi nhánh. Nhân viên thì cấp bậc lương ít hơn. tầm 3-4. chứ công việc thì cũng gần như làm như nhau. Chuyên viên thì knang thăng tiến cao hơn. Còn nhân viên 3 năm mới được thi lên chuyên viên. Tca cũng tùy nhưng cơ bản là thế b ạ.
Nếu như bằng tốt nghiệp của bạn là Đại học, k phải hệ liên thông, có đủ điều kiện thi chuyên viên thì nên thi vì nó sẽ ảnh hưởng rất
nhiều đến lương sau này cũng như sự thăng tiến của b nếu b muốn. tất nhiên muốn thăng tiến đc lên thì cũng khó nhưng chuyên viên thì dễ dàng hơn. Đề thi thì đề nhân viên dễ hơn chút nhưng mà b học đc thì dễ hơn hay khó hơn vẫn làm đc. chứ cái j dễ thì lại nhiều người làm đc.
 
-
1. BIDV không đo chiều cao, nhưng thâp quá nhìn là biết rồi, nhưng xinh xắn là được hết à =))
2. Không có chứng chỉ TA vẫn nộp được,, nhưng không biết có qua hồ sơ không (hình như BIDV tính điểm hồ sơ tự động), nếu không phải thi ở các trung tâm như IIG như yêu cầu của BIDV (không có chứng chỉ) thì không nên ghi bừa (vì vô phỏng vấn cũng phải kiểm tra lại hồ sơ à, nhưng mà cũng tùy chi nhánh có chi nhánh nộp gật đầu cái về không kiểm tra gì =))).

-Nếu muốn chắc chắn qua vòng hồ sơ,theo mình tốt nhất là mua một cái bằng =)), thấy mấy anh chị mấy bạn mua ào ào, (nhưng mình không khuyến khích cái này. không biết sao. hi)
-Ghi đúng bản chất mình không có bằng, trung thực, thoải mái, vui vẻ, tạch thì lần sau nộp lại dù sao lần này mình cũng không có sự chuẩn bị tốt lần này. Mình là chưa có kết quả lần 1 là mình biết đầu tháng 6 BIDV tuyển lại rồi, hóng tùm lum trang mới biết =)) mém không cũng trở tay không kịp thiệt, tại toeic hết hạn mới thi lại xong.

Anh ơi trong cái tạo Hồ sơ chi tiết, phần chứng chỉ TA là trường bắt buộc nhập mà, em chưa có chứng chỉ chuẩn thì ko biết phải ghi như nào ạ. Mà bỏ qua đợt này thì rất tiếc ạ :3
 
Ko do chieu cao a thi đợt 1 thi cac ban giao dich vien toan lun va xấu thật đó.a ko có y j nhug thấy bất ngờ. Ve bằng tiếng anh thì C doi voi chuyen vien B doi voi nhan vien.tin hoc bang B.cai nay e tu biet phai lam the nao.a vua do dot 1. Toan cac ban 9x. Moi mih loi ra 8x may man!@@
A ơi, đợt 1 a thi CN nào thế ạ? klq là e thi CVKH vì sợ thi ngvu kế toán ngân hàng (ko biết gì)
 
Chuyên viên GDV thì lương cao hơn còn NV GDV thì lương thấp hơn. CV bậc 5, 6 thì NV chỉ 3, 4.
Ngoài ra Chuyên viên thì nếu b có ý tưởng thăng tiến thì nhanh hơn. Còn Nhân viên GDV thì 3 năm mới được thi lên Chuyên viên. Nói chung mọi chế độ cho Chuyên viên vẫn tốt hơn. Còn Nhân viên cũng làm Công việc như CV có ít hơn 1 chút việc nhưng lương thì thấp hơn, pai đợi 3 năm mới đc thi lên CV ;)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,081
Tổng số thành viên
351,415
Thành viên mới nhất
TH Thiên Phúc
Back
Bên trên