PV ở Hà Nội, câu hỏi:
1. Nếu bạn chào lãi suất 6.5 gửi 1 năm, 3 ngày sau KH đem đến gửi LS niêm yết giảm còn 6.0, KH nói bị lừa! Xử lý sao?
2. Nếu bạn có mâu thuẫn với đồng nghiệp thì bạn sẽ làm như nào để giải quyết
3. FOMOSA hiện đền bù 500 tr đô vì những j họ gây ra. Bạn có suy nghĩ j
4. Hỏi ngoài: Nguyên nhân nào mà khách hàng vẫn làm với một ngân hàng có LSCV lãi suất cao, phục vụ kém và thủ tục lằng nhằng
Tôi trả lời:
1. Nghiêm túc để KH sỉ vả và xin lỗi hết mình vì lỗi mình
2. Nên tránh tiếp xúc vì sẽ gây bạo lực
3. Cầm cốc nước đang uống, đập vỡ và nói: Cốc ơi tao xin lỗi mày, tao sẽ dán băng dính cho mày lành lại.
- KQ nước chảy vào cốc và trôi hết, câu trả lời là nếu lời xin lỗi mà có tác dụng đã ko cần đến đao phủ, còn nếu một chính quyền có đao phủ sợ máu thèm cơm thì sẽ có nhiều người xin lỗi.
4. CIC có nợ xấu tại NH đó