BIDV [HOT HOT] BIDV thông báo tuyển dụng tập trung năm 2013 [20.06-24.06.2013]

Quá chuẩn không cần chỉnh bạn à, tuy nhiên bạn cần biết xem có cam kết rõ ràng là cho bạn cơ hội thi lên chuyên viên không nhé!
Ở phần đầu topic mình có thấy chị Flours, đang làm trong BIDV có nói là giờ không cho thi nâng bậc chuyên viên nữa mà bạn, không biết cán sự và chuyên viên ngoài khác nhau ở hệ số lương cơ bản thì công việc, lương kinh doanh và thưởng có chênh lệch nhau nhiều ko
 
Nghe giọng bạn này nói thì cũng k phải là làm ở bộ phận nhân sự của BIDV. Vậy mà hôm trước hỏi dò mình về việc pvan ở CN nào "để can thiệp" :D

Vì bạn có nói chi nhánh nào đâu mà can thiệp, mà bạn đã làm BIDV chưa mà nói "Nghe giọng bạn này nói thì cũng k phải là làm ở bộ phận nhân sự của BIDV".
Tôi là người của BIDV nên biết rõ BIDV có quy định về quản lý lao động tiền lương rõ ràng, phân biệt rõ nhân viên và chuyên viên. tuy nhiên trong công việc luôn tạo sự thăng tiến, có nghĩa nếu bạn vào BIDV từ nhân viên không có nghĩa là suốt đời bạn là nhân viên trừ khi bạn không cố gắng. BIDV có rất nhiều các anh chị có xuất phát điểm là văn thư, lái xe nhưng hiện nay đều là lãnh đạo Ban của Trụ sở chính. Các bạn nhé!
 
phỏng vấn xong suốt ngày ngồi ngóng kq, lần này vòng thi viết với vòng pv cũng ko tệ, nên hy vọng càng nhiều.
 
ai có tin báo đỗ thì báo cho mn trong thread chuc mung nhé, ma cung để nh ng khác cũng khỏi phải thấp thỏm chờ đợi :p
 
Kết quả thì có ngay hôm pv rồi. Nhưng còn phải gửi về HO duyệt. Chậm nhất là khoảng 15/8 thông báo
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,605
Thành viên mới nhất
Dương bkstaff
Back
Bên trên