BIDV [HOT HOT] BIDV thông báo tuyển dụng tập trung năm 2013 [20.06-24.06.2013]

Mình hơi thắc mắc là trong danh sách lọt vòng 2 họ ghi là dựa trên việc lọc hồ sơ. Vậy thì vòng thi nhanh vừa rồi có ý nghĩa gì?
 
Mình hơi thắc mắc là trong danh sách lọt vòng 2 họ ghi là dựa trên việc lọc hồ sơ. Vậy thì vòng thi nhanh vừa rồi có ý nghĩa gì?

Dựa vào cả kqua vòng 1 và ho sơ, nghĩa là những người qua vòng 1 tại mức điểm nào đó sẽ đọ hồ sơ với nhau, ai ổn hơn thì pass
 
Tiêu chuẩn tối thiểu, điểm hồ sơ và điểm thi nhanh đều là trong VÒNG 1. Do đó, 3 cái này đều phối hợp với nhau để lựa chọn ứng viên cho vòng 2. Chứ không phải tách biệt nhau, nếu tách biệt nhau thì BIDV đã thông báo thi nhanh là vòng 2, thi tập trung là vòng 3 cho rồi.
 
Hic, e nộp hso vị trí QHKHDN mà lại nhầm sang GDV, đang điên đánh bừa một lúc thì hôm nay lại mail pass. Đau lắm các bác ạ.
Trời đúng là trêu người. Nhìn danh sách 12 người thi có mỗi m là Nam. Thông báo các bạn chuyên viên GDV Bắc Quảng Bình đã loại được một đối thủ. Mà sao GDV lại có chuyên viên nhỉ ?
 
ah ko. hôm tớ khai giảng khóa mới thì c đến nhận học bổng của cô Dung và share kinh nghiệm nên tớ biết c :))

Ôi mình nổi tiếng quá =)) thế đã thi TOEIC chưa bạn trẻ? hôm chủ nhật tới tớ vs c sẽ là đối thủ đấy :D

- - - Updated - - -

ui. muốn tải tài liệu ôn thi http://ub.com.vn/threads/1721-Tong-hop-de-thi-Tin-dung-vao-BIDV-gan-day.html
mà không đủ tín dụng chứ. hic

Tài liệu ấy là tự luận hết bạn ah, chẳng giúp ích gì đâu vì từ năm 2010, hôm sau lại trắc nghiệm là chủ yếu.
 
Bạn nào có thông tin về cấu trúc đề vòng 2 thì chia sẻ cho mọi người cùng biết. Sắp thi rồi mà mông lung quá, không biết ôn gì đây? thiên về trắc nghiệm hay tự luận?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,721
Thành viên mới nhất
Thanh tâm902
Back
Bên trên