[HOT] Gấp! Mình cần tìm sinh viên thực tập tiềm năng để giữ lại làm việc!!!

Chào cả nhà!

Tình hình là mình đang cần tìm 2-3 bạn sinh viên ( hoặc các bạn đã tốt nghiệp) thực tập tiềm năng tại Phòng Doanh Nghiệp của CN, tại TPHCM nha các bạn ( ưu tiên các bạn UEH, ĐH Ngân hàng, Đại Học Kinh Tế Luật, Đại Học Mở TPHCM)

Các bạn thực tập nếu có đủ năng lực sẽ được giữ lại vị trí Chuyên viên Quan Hệ Khách hàng Doanh Nghiệp của CN. CN chỗ mình làm là một trong 3 CN lớn nhất hệ thống của ngân hàng.

Do hiện nay Phòng mình đang thiếu người mà năm nay mấy em sinh viên thực tập không có em nào đạt yêu cầu của ngân hàng nên sẽ không được giữ lại. Sếp giao cho mình nhiệm vụ tìm người bổ sung thay thế vị trí còn thiếu trong phòng.

Mình cần người có năng lực thực sự, ở đây không có lợi ích cá nhân, không chạy chọt. Bảo đảm các bạn có năng lực sẽ không mất đồng nào để được giữ lại và làm việc trong top 10 các ngân hàng lớn nhất hiện nay.

Các bạn quan tâm có thể gửi mail tóm tắt thông tin cá nhân cho mình. Mình sẽ trả lời mail cụ thể hoặc cho số điện thoại mình sẽ chủ động liên hệ với các bạn.
 
mình tên là Nguyễn Thị Thu Thủy, đang là sv năm cuối trường ĐH Công nghiệp. có j bạn liên lạc qua sđt 01656187758 hoặc email cho mình nhé thuy911121@ gmail.com Mình rất mong được cộng tác với bạn! Thân!
 
Ủa, NH CN là NH nào thế? mà tuyển thêm người kiểu này thấy ghê quá, vào bắt huy động cho đã rồi cho nghỉ là xong luôn. Thấy mơ hồ quá :-ss
 
Chào Anh!
E học VB2 nghành tài chính doanh nghiệp của Trường ĐH Kinh Tế TPHCM đã tốt nghiệp loại Khá.
số DT e (Nguyễn Văn Thanh) là :...906.974.620.... mail:thanhyellowbuffalo@gamil.com
hy vọng có cơ hội hơp tác cùng Anh.
 
Em là Tài, tốt nghiệp trường đại học kinh tế - Luật TPHCM.
Mail: nguyenvantai1701@ gmail.com
ĐT: 0977268018
Anh gửi thông tin cho em với nhé.
Thanks.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,452
Thành viên mới nhất
Billy Corgan Me
Back
Bên trên