cocghe266
Administrator
* Mô tả công việc:
* Hồ sơ bao gồm:
1. Phòng Quản lý nhân sự Hội sở Eximbank, Lầu 8, tòa nhà Vincom Center, số 45A Lý Tự Trọng, Quận 1, Tp.HCM.
2. Các Chi nhánh Eximbank trên toàn quốc.
* Thời hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/01/2015
- Tiếp thị, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện các chương trình kích thích bán hàng nhằm thúc đẩy giao dịch của khách hàng.
- Thực hiện các chương trình và hoạt động chăm sóc khách hàng theo quy định nhằm thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng các thắc mắc và khiếu nại, phải hồi của khách hàng hoặc chuyển cho các đơn vị liên quan để xử lý.
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng hệ chính quy, với các chuyên ngành phù hợp yêu cầu công việc như: ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh,…(Riêng các ứng viên tốt nghiệp hệ cao đẳng phải có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm bán hàng tại các ngân hàng.)
- Ưu tiên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực ngân hàng.
- Nắm vững các sản phẩm dịch vụ của Eximbank.
- Yêu cầu kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thương thảo.
- Có kỹ năng thu thập và khai thác thông tin.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Nhiệt tình, năng động, nhạy bén.
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình.
- Lương đến 10 triệu đồng/tháng.
- Được thưởng theo doanh số.
- Được đào tạo để làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
* Hồ sơ bao gồm:
- Bản thông tin ứng viên theo mẫu của Eximbank (download tại đây).
- Đơn xin việc viết tay hoặc đánh máy ghi rõ chức danh dự tuyển.
- Sơ yếu lý lịch rõ ràng và có xác nhận của chính quyền địa phương.
- Bản sao các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ có liên quan.
- Chứng minh nhân dân, hộ khẩu (sao y thị thực).
- Giấy chứng nhận quá trình làm việc trước đây (nếu có).
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng trở lại).
- 03 tấm hình 3x4
1. Phòng Quản lý nhân sự Hội sở Eximbank, Lầu 8, tòa nhà Vincom Center, số 45A Lý Tự Trọng, Quận 1, Tp.HCM.
2. Các Chi nhánh Eximbank trên toàn quốc.
* Thời hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/01/2015
Eximbank