Bộ Công Thương thông báo thi tuyển công chức năm 2015. Cụ thể như sau:

Điều kiện và tiêu chuẩn thi tuyển công chức Bộ Công Thương:

a) Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam, đủ 18 tuổi trở lên.
b) Tự nguyện làm đơn dự thi; có lý lịch rõ ràng; có trình độ chuyên môn phù hợp với yêu cầu của vị trí dự tuyển.
c) Có phẩm chất đạo đức tốt, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc có bất kỳ một hình thức kỷ luật nào.
d) Có đủ sức khoẻ để hoàn thành nhiệm vụ, không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự.
e) Có văn bằng phù hợp yêu cầu đối với từng vị trí tuyển dụng tại điểm 1 ở trên;
g) Trình độ tin học: đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
h) Trình độ tiếng ngoại ngữ: đối với công chức loại C tương đương bậc 2; đối với công chức loại D tương đương bậc 1 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ giáo dục và Đào tạo. Trừ các vị trí quy định thi môn nghiệp vụ chuyên ngành bằng ngoại ngữ đã thông báo tại Điều 1.

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

a. Đơn xin dự thi tuyển (theo mẫu tại đây).
b. Bản khai lý lịch do chính quyền xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc của cơ quan đang công tác xác nhận trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
c. Bản sao giấy khai sinh và bản photo chứng minh thư nhân dân;
d. Giấy chứng nhận sức khoẻ trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển do cơ quan y tế cấp quận, huyện trở lên cấp.
e. Bản sao bằng tốt nghiệp trường chuyên nghiệp và bản kết quả học tập phù hợp với yêu cầu của ngạch dự thi; bản sao các chứng chỉ ngoại ngữ, tin học, nếu văn bằng chứng chỉ bằng tiếng nước ngoài thì phải được công chứng dịch.
g. Các giấy tờ xác nhận đối tượng ưu tiên (nếu có) có bản gốc để đối chiếu; không bổ sung các giấy tờ xác nhận chế độ ưu tiên sau khi công bố kết quả thi. Đối tượng ưu tiên quy định tại Điều 5 của Nghị định 24/2010/NĐ-CP ngày 15/3/2010 của Chính phủ.
h. 01 ảnh 4x6 và hai phong bì có dán tem, ghi địa chỉ liên hệ của người tham gia dự thi ở phần nơi nhận. Hồ sơ được bỏ vào bì đựng riêng và không trả lại nếu không tham dự thi hoặc không trúng tuyển.

Thời gian nhận hồ sơ:

Thí sinh trực tiếp nộp hồ sơ tại Vụ Tổ chức cán bộ (phòng 302, phòng 338 tầng 3), số 54 Hai Bà Trưng, Hà Nội, thời gian từ 14h đến 17h vào các ngày Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Năm hàng tuần từ 25/8/2015 đến hết 24/9/2015. Điện thoại liên hệ 22202302, 2202338.

Các môn thi:

a. Môn kiến thức chung:


Thi viết, thời gian 120 phút đối với vị trí công chức loại D; thời gian 180 phút đối với vị trí công chức loại C.

b. Môn nghiệp vụ chuyên ngành, gồm:

Thi viết nghiệp vụ chuyên ngành, thời gian 120 phút đối với vị trí công chức loại D; thời gian 180 phút đối với vị trí công chức loại C.
Thi trắc nghiệm trên máy tính, thời gian 30 phút

c. Môn ngoại ngữ: Thi trắc nghiệm trên máy tính, thời gian 30 phút

d. Môn thi Tin học văn phòng:
Thi trắc nghiệm trên máy tính, thời gian 30 phút

Thời gian dự kiến thi vào các ngày 24 và 25 tháng 10 năm 2015

Địa điểm dự kiến thi: trụ sở Trường Đào Tạo Bồi dưỡng cán bộ Công Thương Trung ương, địa chỉ: 193 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Lệ phí thi tuyển: 200.000đ/người

Chi tiết xem tại đây


Bộ Công thương
 
Cho em hỏi là cả nuớc muốn thi đều phải về Hà Nội từ nộp hồ sơ đến thi viết ạ, em ở SG có nguyện vọng nộp vào vị trí ở các phòng ban đại diện khu vực phía Nam, vậy cũng phải bỏ công bay ra bay vô phải không ạ ???
 
Cho em hỏi là cả nuớc muốn thi đều phải về Hà Nội từ nộp hồ sơ đến thi viết ạ, em ở SG có nguyện vọng nộp vào vị trí ở các phòng ban đại diện khu vực phía Nam, vậy cũng phải bỏ công bay ra bay vô phải không ạ ???

Đúng rồi ra bắc nộp hồ sơ và thi nhe bạn
 
Sinh viên năm cuối chưa có bằng tốt nghiệp chỉ có bằng tạm thời có được thi không ad ơi
 
Mình mún nộp thứ 2 tới mà họ chỉ thu thứ 3 tới thứ 5. Dị quá đi mất @@
 
Các bạn cho mình hỏi có bạn nào biết môn kiên thức chung có được mang tài liệu không?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,222
Thành viên mới nhất
milfnutlife
Back
Bên trên