BIDV [HOT] BIDV tuyển dụng TẬP TRUNG ĐỢT 1/2016 trên TOÀN HỆ THỐNG [23.03-27.03.2016]

Cũng suýt rơi vào tình cảnh như bác :D Chuẩn bị báo kết quả BIDV thì bên nè cho tăng lương, phân vân lắm nhưng hôm qua BIDV báo tạch, hơi buồn nhưng nghĩ như thế đỡ phải lựa chọn khó khăn. Em thì em không biết bank hiện tại của bác thế nào nhưng em cũng như bác, cũng rất quan tâm đến môi trường làm việc, khi lựa chọn sang môi trường mới thì bác phải sẵn sàng đánh đổi một số thứ, bác sẵn sàng đánh đổi, phiêu lưu thì mình đi, không thì mình ở lại. Nhưng em nghĩ sức hút của BIDV cũng lớn nên bác sẽ quyết định đi thôi :D. Em thì em ủng hộ bác chuyển vì mình còn trẻ, sẵn sàng chấp nhận thay đổi và sai lầm, hơn nữa không chuyển sau này bị BIDV cho vào blacklist thì muốn sang cũng chẳng được ;)
Nh mình làm chỉ bé hơn Bidv tí xíu thôi. Profile của mình khó thăng tiến ở con đường tại quốc doanh. Lúc nộp đơn Bidv do stress sếp mới thôi. Anw, quyết định là do mình.
 
bác có chụp lại danh sách trung tuyển HK ko?
danh sách trúng tuyển gửi hết cho những ai trúng tuyển đều nhận dc. có 20 cái quyết định trúng tuyển bao gồm có 13 quản lý khách hàng, còn lại hình như lài giao dịch viên, hành chính,...
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,676
Thành viên mới nhất
duncanlaurencem
Back
Bên trên