BIDV [HOT] BIDV tuyển dụng TẬP TRUNG ĐỢT 1/2016 trên TOÀN HỆ THỐNG [23.03-27.03.2016]

Anh Giang Nam ơi.anh cho em hỏi có kq pv GDV chi nhánh Ba Đình chưa ạ? Sáng thấy cuộc gọi nhỡ của cn Ba Đình mà giờ gọi lại k gặp được ng đã gọi điện cho mình.Mãi vẫn chưa thấy gọi lại. K biết có bạn nào nhân được dt chưa?
Gái chắc là số của CN gọi ko đó:)) Phụ trách liên hệ thí sinh lần này thấy có mỗi chị nhân sự, dùng số di động nt cho thí sinh ấy.
 
Hầu như phỏng vấn xong những bạn đỗ là tự tin mình đỗ 90% là ít nhất . Chả có gì mà hồi hộp quá . Đã trả lời không được câu xã hội thì tạch 100% vì chiếm 30 điểm.
Sau đó người ta còn hỏi rất nhiều câu phụ liên quan đến công việc. Bạn nào được hỏi sẽ cảm giác được ngay .Vì câu hỏi rất có hàm ý là khả năng chọn bạn rất cao . (Đây là kinh nghiệm anh chị , bạn bè mình trong BIDV chia sẻ). Phỏng vấn xong nếu tạch thì là tự cảm giác biết được 90% mình tạch rồi nhé . Đơn giản là người ta chỉ hỏi thêm vài câu cho có . Thậm chí không hỏi gì .
 
;)mình thì 50% 50% đậu thì dừng tại đây, không đậu thì đợt sau tại chi nhánh này, tại hội đồng này em sẽ gặp lại các anh chị. nhanh chóng và quyết thắng:D:D:D:D:D:D
 
Bidv làm em mất ngủ mấy hôm rồi hoặc có ngủ cũng toàn mơ thấy bidv. Thôi giờ các bác tư vấn cho em gdv shb và acb em nên chọn cái nào ????? Cảm ơn các bác nhiều​
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,222
Thành viên mới nhất
milfnutlife
Back
Bên trên