Agribank [HOT] Agribank tuyển dụng 482 lao động trên toàn quốc năm 2012 [29.09 - 05.10.2012]

Công nhận miền bắc học khủng thật. thấy các bác, các thím toàn trường top với bằng giỏi cả ak

Bạn nói mình mới để ý, các bạn miền Bắc "khủng" quá, toàn học trường top mà bằng thì khá, giỏi, xuất sắc. Ak ak. Thế này thì bác nào "phán như thánh" là năm nay tiêu cực phải xem lại đi nhá.
 
mình đỗ thủ khoa ở Hà Giang ^^!. Nghe moi ng nói cocc làm mình cũng lo. giờ thấy agri cũng công bằng đó chứ. cả thằng bạn mình cũng đỗ mà chẳng đứa nào fai xin xỏ mất tiền cả. oh yeahhhhhhhh
 
mình cũng đỗ rồi, huhuh, mừng quá mà cũng khóc quá trời. k ngờ đỗ ý, vi là đc nghe thông tin tiêu cực như thê nào ==> đâm ra k dám nghĩ tới việc đỗ.
Không phải là k có tiêu cực dâu các bạn ạ, n may mắn mỉm cười với mình rồi ( mới cả dạo đây đang có vụ lùm xùm trên báo 100TR CHẠY VÀO CÔNG CHỨC Ý , NÊN LÀ CHẮC CÁC BÁC Ý CŨNG K LÀM TỚI MỨC QUÁ ===> MÌNH MỚI CÓ CƠ HỘI ĐỖ ) yeahhhhhhhhhhhh.
Thật buồn khi bạn lại có suy nghĩ như vậy !
Không phải từ năm nay, mà khi bắt đầu tổ chức thi tập trung từ năm ngoài thì các bạn thực lực có thể yên tâm dự thi ( nhắn cho các bạn dự thi đợt sau ).
Riêng phần : phỏng vấn trước, thi sau các bạn đã thấy sự cố gắng để hạn chế tiêu cực thế nào rồi?
p/s: Chẳng liên quan gì đến cái tin 100tr chạy công chức kia cả, dù có lùm xùm nhưng đâu lại vào đấy thôi....
 
chúc mừng các bác đã đỗ, em vừa ra ngân hàng thấy các bác có con em nhốn nháo hết cả lên, năm nay công bằng quá. Mặc dù biết là mình đã tạch từ trước, nhưng vẫn thấy buồn :( . Tuy nhiên em xin phép hỏi có bác nào đề lẻ tín dụng mà đỗ ko ạ, em thấy chỗ em đề lẻ toàn 1 với 2 :-SS
Tự hào quá mình đề lẻ được 3.75, :))
 
Có khi nào chi nhánh mình thi lấy thiếu chỉ tiêu ko bà con nhi?2 chỉ tiêu lấy 1 chỉ tiêu ấy.

Thiếu thì chắc ko có đâu. lấy dư nữa đằng khác. Chi nhánh Đồng Tháp chỉ tiêu ban đầu tuyển 5 người. Thi xong có 2 bạn vị trí thứ 5 và 6 bằng điểm nhau. Cuối cùng lấy thêm 1 người, đó là nhỏ bạn mình, nhỏ mừng hết lớn. Nói chung tự nhiên phát hiện vài điều càng làm thêm cảm tình với agri.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,506
Thành viên mới nhất
youhuihuodong22
Back
Bên trên