Hỏi về ngân hàng hợp tác xã VN

minhtrang1808

Thành viên
Em chào các anh chị,
Em đang băn khoăn là vào chi nhánh ở Quận abc cũng thuộc khu trung tâm HN mất khoảng 350tr, đi làm luôn, lương thử việc 3 tháng là khoảng 5tr sau đó là ký hợp đồng. Còn nếu về của tỉnh em thì khoảng 500tr nhưng được chính thức luôn và đến đầu quý 2 năm sau mới đi làm, lương lậu thì em ko rõ. Các bô lão nhà em cứ bảo là con gái thì vào nhà nước cho ổn định. Em thì đang tiếc đống tiền bỏ ra có xứng đáng ko????
Mong mọi người cho em ý kiến và chút thông tin về NH này vì search ra ít thông tin về nó quá ạ.
 
vào hợp tác xã đi, lương cao mà lại nhàn hơn cả mấy ông bidv, vietcom, agri
 
cứ nghĩ đến việc làm công không 5-6 năm là mềnh ứ thích :3 mà còn rủi ro nữa chứ
 
Ngân hàng này từ quỹ tín dụng đi lên mà, nghe ngân hàng cho oai thôi chứ nội dung là quỹ tín dụng. Mà mấy trăm triệu vào đây thì :eek::eek:
 
Nhiều NH cũng đều đi lên từ xuất phát điểm thấp mà, kiểu NH tỉnh rồi tự nhiên phình lên thành NH đa tỉnh thành
 
Ngân hàng này từ quỹ tín dụng đi lên mà, nghe ngân hàng cho oai thôi chứ nội dung là quỹ tín dụng. Mà mấy trăm triệu vào đây thì :eek::eek:
Khổ cái là bác này có cái mác vốn góp của nhà nước. Nên chắc chắn là khi làm sẽ ko bị áp lực như TMCP, ăn lương theo hệ số 2,34 như các bác nhà nước khác được thêm tí chồi lương kinh doanh nữa. Nhà em toàn dân công chức nên cũng chỉ thích vào nhà nước cho yên tâm. Mà vào nhà nước thì chỗ nào cũng quan hệ đi trước bác hồ theo sau ý. Bỏ ra đống đấy cày khi nào mới lại đc :confused::confused::confused:
 
500tr bạn góp vốn vào 1 cái quỹ tins dụng nào đó dư nợ khoảng 50, 60 tỷ thì lương có chắc tầm 10tr, cuối năm lại đc chia cổ tức mấy chục củ nữa, tha hồ nhàn. Chứ ngân hàng hợp tác nghe cho oai vậy thôi chứ đi lên từ quỹ tín dụng trung ương làm ăn có khi làm ăn k băngf mấy quỹ thành viên.500 thì quá đẮt
 
Quỹ tín dụng đang phình to lắm
phình đến cấp xã rồi :D
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,671
Thành viên mới nhất
12bet1net
Back
Bên trên