luanfv
Verified Banker
Theo như mình được Chị Hiền (HTH) chia sẻ ở khoá đào tạo II thì khi đó bạn nên:cả nhà ơi! cho minh hỏi chút. nếu khách hàng gọi điện đến ngân hàng phàn nàn về lỗi sai của một giao dịch viên khác mà mình không biết. lúc ý mình sẽ giải quyết như thế nào?
Nếu bạn muốn có cơ hội đc cấp trên để ý hay thăng tiến thì nên trực tiếp giải quyết vấn đề đó, cho dù đó là lỗi của bạn GDV khác.
Và khi đó bạn sẽ nói vs KH :
Chị vui lòng chờ máy một lát em sẽ kiểm tra lại vấn đề này cho chị được ko ạ?
Sau khi KH đồng ý, bạn sẽ để KH chờ máy.
Sau đó lập tức gặp bạn đồng nghiệp của bạn và Check lại thông tin.
Sau đó xem xét mức độ của việc làm sai của bạn GDV đó, nếu trong thẩm quyền của bạn và bạn có khả năng giải quyết thì có thể giải quyết luôn và xin lỗi KH vì sự cố nè!
Nếu không thì có thể pass qua cho Kiểm soát viên hoặc Trưởng phòng nhé!
Và tuyệt đối đừng đỗ lỗi cho KH, đồng nghiệp của bạn...nhé !
Lúc đó xem các anh chị đó giải quyết thế nào thì ghi vào sổ tay nhé. sẽ rất có ích đấy. Hì.
Hì. mình tiện ôn bài luôn.
---------- Post added 06-09-2011 at 10:44 PM ----------
híc híc. ko phải anh đâu ná! chị đoá!An ơi!
Cho em hỏi nếu em muốn apply vào quan hệ khách hành thì em phải học thêm những điều gì để có thể đáp ứng nhu cầu nhà tuyển dụng(hiện em ddag học quản trị kinh doanh)
Theo như em thấy QHKH hiện nay bao gồm cả hoạt dọng tính dụng nữa???
Thank a!mong sớm nhận được câu trả lời
Hì. Mình thấy trên diễn đàn mình cũng đã có topic nói về các môn và kiến thức cần có khi apply và vị trí QHKH. híc.
Khi đó bạn nên học các cơ bản như: Phân tích tài chính doanh nghiệp, tín dụng và DVNH, hay nghiệp vụ NHTM, dự án đầu tư, Các luật liên quan như: Luật TCTD, Luật DN, Luật dân sự, đầu tư,... Thông tư 13, 19,22, QĐ 26, 493...
Bạn chịu khó tìm trên diễn đàn nhé. có hết đó. hì
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: