Hỏi kinh nghiệm phỏng vấn ở ngân hàng OCB

Chả là hôm nay em có nhận được cuộc gọi từ bên phòng nhân sự của OCB. Chị ấy kêu là sáng ngày mai phỏng vấn, trao đổi với em về vị trí Chuyên Viên phòng chống gian lận. Mà em thì không có nộp CV bên đó chỉ nộp hồ sơ đúng một chỗ là JACCS. Cho em hỏi anh chị nào có kinh nghiệm phỏng vấn ở bên OCB thì cho em thông tin với. Em cảm ơn.:)
 
Chỉnh sửa lần cuối:
em cũng chưa làm ở đây nên không rõ có ai làm ở đây rồi chưa ạ
 
Mình đã đi phỏng vấn rồi. Thấy cuộc phỏng vấn cũng diễn ra tốt đẹp. Phỏng vấn bằng tiếng việt 100%. Đúng là cuối lúc phỏng vấn thì có làm bài test nhưng sau khi phỏng vấn xong thì chị ấy kêu là mình khỏi cần làm, vì qua cuộc nói chuyện chị ấy cũng đã nắm bắt được trình độ, mình thấy cũng rất mừng. Lúc cuối phỏng vấn thì cũng có hỏi khi nào sẽ có kết quả thì chị ấy cũng nói là khoảng 1 tuần có kết quả. Nhưng mà đã qua cũng 9 ngày rồi mình cũng chưa nhận được hồi âm. Trong khi ở JACCS thì cũng đã có Offer rồi, mình cũng rất phân vân.
 
Chào bạn, mình cũng phỏng vẫn vị trí này bên MSB, cũng bảo 1 tuần sẽ có phản hồi, nhưng mình 10 ngày rùi mà chưa có kết quả, lo quá. có nên viết mail hỏi ko? mà bạn có kết quả chưa
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,551
Thành viên mới nhất
clintblackmerch
Back
Bên trên