Hỏi - Đáp nhanh các vấn đề liên quan đến việc Thi tuyển vào ngành Ngân hàng

Hi everybody.

Tôi lập topic này với mục đích định hướng các bạn đang/ sẽ thi vào ngân hàng đặt các câu hỏi liên quan đến việc thi tuyển vào ngành.

Các bạn lưu ý, các câu hỏi cần ngắn gọn, dễ hiểuđầy đủ ý, tránh lan man nhé.

Tất cả các câu trả lời của các bạn sẽ được giải đáp nhanh chóng bởi Ban cố vấn (câu nào khó quá, Ban cố vấn sẽ nghiên cứu và trả lời bằng hẳn 1 topic :) ).

Nào, ai xung phong mở hàng đi nào :D
 
các anh chị có kinh nghiệm rồi cho em hỏi với ạ.
Hôm trước em có đi phỏng vấn tại ngân hàng SHB( vị trí GDV). Hội đồng phỏng vấn có 6 người.Họ thường hỏi những vấn đề cá nhân và liên quan tới bản thân. Nhưng có một vài câu hỏi khiến em thắc mắc em mong anh chị giải đáp giúp em ạ.
1. Em hướng nội hay ngoại? Em nói là hướng nội vì em có xu hướng thiên về gia đình, họ nói GDV cần người hướng ngoại vì phải giao tiếp nhiều. em noí là Trong mối quan hệ gia đình cũng có rất nhiều mối quan hệ, sự giao tiếp diễn ra hàng ngày hơn nữa trước kia em làm sale thì việc bán hàng của em cũng từ gia đình mà phát triển ra.( em thấy NTD ko hài lòng)
2. em có nguòi yêu chưa, có hay ghen không?Em có biết uống rượ bia không? Nhiều không? Nếu em phải tiếp xuc với khách hàng về muộn người yêu có ghen ko? Em kêu bạn em không ghen hơn nữa với em công tư phân minh nhưng mấy anh ấy nói là, nếu là anh ấy anh ấy ghen vì ko muốn vợ rượu chề rồi này nọ và thường ép em theo hướng của họ, nói nhanh khiến em ko kịp suy nghĩ nhiều.
3. em cao bao nhiêu? em nói cao 1m68. họ kêu sao ko đi làm người mẫu đi. em bảo em hướng nội và theo su hướng cổ điển. họ lại cau mày.
Em muốn hỏi là khi hỏi những câu này thì NTD muốn nói đến cái gì để tìm ra người phủ hợp? Và với trường hợp như trên anh chị có thể phân tích giúp em về cách hỏi của NTD cũng như cách trả lời không ạ?:)
 
Xin tư vấn về tiêu chuẩn cho vị trí Thanh toán quốc tế

Chào các anh chị, hiện em là sinh viên năm 4 Đh KTQD khoa QTKD quốc tế, cũng muốn thi vào TTQT nhưng em không biết tiêu chuẩn như nào(vd:về ngoại ngữ, về nghiệp vụ, điểm và loại tốt nghiệp)8->
Em chỉ tốt nghiệp loại TBK :|thì liệu có cơ hội thi vào vị trí TTQT không a?
Mong các tiền bối chỉ giúp em ^^"
 
mình sắp thi phỏng vấn sơ tuyển tại NHNN,vì đi thi với tinh thần cọ sát là chính nên đăng kí luôn thanh tra giám sát..:))..
các bạn có ai có kinh nghiệm về việc phỏng vấn này: thường nội dung phỏng vấn về những vấn đề gì?cần tìm hiểu thêm về những cái gì?cần lưu ý gì không?
21 này mình đi phỏng vấn rồi nên rất mong recmm từ các bạn sớm...Mình xin cảm ơn..^^
 
Mình thấy các ngân hàng thường tuyển sinh viên thực tập nhưng mình ko học về tài chính ngân hàng mà chỉ học quản trị kinh doanh và học thêm 1 khóa nghiệp vụ cơ bản 3 tháng. Không biết ở các ngân hàng có tuyển người học việc không nhỉ. Hic.Mình rất muốn thi giao dịch viên nhưng mà nộp mấy chỗ đều không thấy hồi âm gì
 
Cho mình hỏi với chưa lấy được bằng TN nhưng có giấy chứng nhận hoàn thành chương trình liệu có NH nào chấp nhận không vậy?
 
Các bác có ai biết dạng bài tập chính khi thi vào ngân hàng ko?
bạn vào mấy phần đề thi trong ngân hàng ở topic khác í, vào mỗi 1 vị trí thì bài tập khác nhau, theo ý kiến của mình thì thường liên quan đến tính lãi, tính hạn mức tín dụng, thời gian trả lãi.....

---------- Post added at 09:54 AM ---------- Previous post was at 09:52 AM ----------

theo ý kiến của mình thì thường thì vào tính lãi, hạn mức tín dụng, thời hạn trả lãi... mỗi 1 vị trí thì dạng bài tập khác nhau mà. bạn có thể vào topic khác về các đề thi để tham khảo.
 
cho em hoi vi tri nhan vien thanh toan giao dich nguon von thi lam nhung gi??
có ai có đề thì GMAT không a??
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,784
Thành viên mới nhất
cherishcup
Back
Bên trên