HOT HDBank tuyển dụng Quản trị viên tập sự 2015 tại Hà Nội, TPHCM và nhiều tỉnh thành [15.01.2015]

Vị trí: Quản trị viên tập sự 2015 - Chuyên viên Quan hệ khách hàng Cá nhân & Doanh nghiệp

Địa điểm: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai

Mô tả công việc:


- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển khách hàng mới; Quản lý và chăm sóc khách hàng hiện hữu.
- Tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng; Hướng dẫn các hồ sơ nghiệp vụ có liên quan và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc có liên quan trong quá trình cấp Tín dụng.
- Tham gia đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ và chính sách khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu phát sinh từ cấp quản lý.

Kỹ năng yêu cầu:


- Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên, với các chuyên ngành phù hợp như Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh,….
- Am hiểu về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, có hiểu biết cơ bản về thị trường tài chính ngân hàng; các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động Ngân hàng;
- Có khả năng đọc hiểu các báo cáo tài chính, phân tích thị trường/ đối tượng khách hàng.
- Có kỹ năng tốt về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và chăm sóc khách hàng.
- Ham học học, chịu khó; Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
- Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng và tiếng Anh giao tiếp khá.
- Nam/ nữ với ngoại hình sáng, thân thiện; Nam cao > 1m65 & Nữ cao > 1m56.
- Ưu tiên Sinh viên Thực tập Tiềm năng từ các Ngân hàng/ ứng viên có các chứng chỉ Future Banker.

Hình thức ứng tuyển:

Gửi Bảng Thông tin ứng viên theo mẫu HDBank có hình 3*4 (tải tại đây) qua email:

- Khu vực Tp. Hà Nội: qua emai tuyennd1@hdbank.com.vn
- Khu vực Tp. HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai và Vũng Tàu: qua email tuyendung@hdbank.com.vn

Ghi chú:

Tiêu đề email file Thông tin ứng viên ghi chính xác theo cú pháp sau: Khu vực ứng tuyển_Chức danh ứng tuyển_Tên đầy đủ
Ví dụ: HCM_QHKH CN_Nguyen Van A (viết không dấu)

Hạn chót nộp hồ sơ: 15/01/2015

HDBank
 
Cái này thì đúng rồi, từ đầu năm ngoái đến giờ bắt đầu có thêm loại hình tuyển tập sự cho QHKH Cá nhân & DN. Nói chung sắp tới nhiều ngân hàng sẽ áp dụng mô hình này (có khi còn nhân rộng) để tiết giảm tối đa chi phí lương, thưởng nhằm đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất. Nói chung các bạn cần tỉnh táo khi tham gia các đợt tuyển dụng, có định hướng rõ ràng xem mình muốn gì, mục tiêu ngắn hạn, trung hạn thế nào. Hoàn toàn có thể tìm hiểu về công việc trong vòng phỏng vấn & offer, lúc đấy quyết định cũng chưa muộn.

Về bản chất, chương trình Quản trị viên tập sự (MT) hướng đến mục đích khác, và tổ chức rất chuyên nghiệp, có lộ trình đàng hoàng. Để trúng tuyển bạn phải thật sự xuất sắc, với rất nhiều tố chất, kỹ năng. Khi trúng tuyển sẽ kinh qua nhiều vị trí trong thời gian 18-24 tháng hoặc lâu hơn. Đây là thời gian tích lũy kinh nghiệm để làm các vị trí quản lý sau này. Và đãi ngộ của QTV tập sự cũng rất cạnh tranh.

HDBank đặt tên chương trình thế này là không đúng với bản chất, khiến nhiều bạn hiểu nhầm. Cũng có thể đặt tên như thế cho "kêu" nhằm thu hút ứng viên. Lẽ ra chỉ nên đặt là CVQHKH Cá nhân/Doanh nghiệp tập sự như MB thôi. Bỏ "Quản trị viên" đi.

Cũng không nên nghĩ như bạn vì thực tế có rât nhiều chương trình TTS đúng bản chất, hướng đến đối tượng SV năm cuối, đang ở kỳ 1 hoặc đầu kỳ 2 năm cuối. Như của Sacombank chẳng hạn.
Cảm ơn anh đã chia sẻ, nhận xét của e chỉ trên khía cạnh nhỏ 1 số ngân hàng thôi, nói chung mọi ng cần tỉnh táo như anh nói và nên tham khảo từ nhiều nguồn tin :)
 
Xin đại diện Khối QTNNL của HDBank xin cảm ơn và ghi nhận ý kiến đóng góp của các UBers.

Thật ra mỗi chương trình, mỗi kế hoạch tuyển dụng và sử dụng nguồn lực của hầu hết công ty đều có những mục tiêu khác nhau! Và hầu như mọi vấn đề đều có 02 mặt, và quan trọng chúng ta đang có thiên hướng và suy nghĩ ở mặt nào!?

Xin có chút ý kiến chia sẻ chủ quan và kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên tuyển dụng ở Bank cùng các bạn như sau:

1. Ở vai trò nhà Tuyển dụng - Người sử dụng nhân sự: với tình hình kinh tế thị trường cạnh tranh ngày nay, chi phí và làm sao hoạt độngsử dụng nguồn lực nhân sự có hiệu quả tối ưu luôn là vấn đề nan giải ở hầu hết các Bank & Cty.. vấn đề này hơi vĩ mô nên mình không chia sẻ nhiều.. chỉ khi nào chúng ta ở vai trò.. ở vị trí của người "cầm quân" thì mới có thể phần nào thấu hiểu...

2. Ở vai trò Ứng viên - Người lao động: chúng ta hoàn toàn có quyền tự chủ và ra quyết định nên hay không nên, làm việc hay không làm việc ở bank này hay bank kia.. Và chúng ta luôn cần hiểu được rằng vị trí chúng ta đang ở đâu, năng lực và kinh nghiệm cùng những kỹ năng chúng ta đang có là gì để có thể cạnh tranh với những ứng viên khác.. để có thể "thương lượng" với nhà tuyển dụng..

Tất cả các sự vinh quang và thành công đều bắt đầu từ những bước đi nhỏ.. Chúng ta cần nhẫn nại và chịu khó để học hỏi và tích lũy để có thể đạt được mục tiêu đã xác định!!!

Ps.@Cocghe: hình như format của khung trả lời bị lỗi, làm mất chữ anh ơi!
 
Cảm ơn về chia sẻ của a ;)
Tất cả các sự vinh quang và thành công đều bắt đầu từ những bước đi nhỏ.. Chúng ta cần nhẫn nại và chịu khó để học hỏi và tích lũy để có thể đạt được mục tiêu đã xác định!!!
 
Xin đại diện Khối QTNNL của HDBank xin cảm ơn và ghi nhận ý kiến đóng góp của các UBers.

Thật ra mỗi chương trình, mỗi kế hoạch tuyển dụng và sử dụng nguồn lực của hầu hết công ty đều có những mục tiêu khác nhau! Và hầu như mọi vấn đề đều có 02 mặt, và quan trọng chúng ta đang có thiên hướng và suy nghĩ ở mặt nào!?

Xin có chút ý kiến chia sẻ chủ quan và kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên tuyển dụng ở Bank cùng các bạn như sau:

1. Ở vai trò nhà Tuyển dụng - Người sử dụng nhân sự: với tình hình kinh tế thị trường cạnh tranh ngày nay, chi phí và làm sao hoạt độngsử dụng nguồn lực nhân sự có hiệu quả tối ưu luôn là vấn đề nan giải ở hầu hết các Bank & Cty.. vấn đề này hơi vĩ mô nên mình không chia sẻ nhiều.. chỉ khi nào chúng ta ở vai trò.. ở vị trí của người "cầm quân" thì mới có thể phần nào thấu hiểu...

2. Ở vai trò Ứng viên - Người lao động: chúng ta hoàn toàn có quyền tự chủ và ra quyết định nên hay không nên, làm việc hay không làm việc ở bank này hay bank kia.. Và chúng ta luôn cần hiểu được rằng vị trí chúng ta đang ở đâu, năng lực và kinh nghiệm cùng những kỹ năng chúng ta đang có là gì để có thể cạnh tranh với những ứng viên khác.. để có thể "thương lượng" với nhà tuyển dụng..

Tất cả các sự vinh quang và thành công đều bắt đầu từ những bước đi nhỏ.. Chúng ta cần nhẫn nại và chịu khó để học hỏi và tích lũy để có thể đạt được mục tiêu đã xác định!!!

Ps.@Cocghe: hình như format của khung trả lời bị lỗi, làm mất chữ anh ơi!
Dạ a cho e hỏi, đax có kết quả của pv QTV TS chưa ạ?
 
Mình mới nộp hồ sơ tối ngày 14, ko biết có được gọi ko nhỉ, mng đã ai dc gọi đi pv chưa
 
Các bạn cụm HN, pvan hôm 27 cho t hỏi đã có kết quả chưa ạ? Bạn t pv hôm 25 có mail báo trượt từ hôm 15/1. mà t chưa thấy có :)
 
Back
Bên trên