Habubank nhận thực tập sinh [31/10]

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Vừa đọc cái này xong cũng hơi buồn buồn:
"Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội (Habubank) vừa chính thức triển khai chương trình “Thỏa sức trải nghiệm” - một chương trình tuyển dụng thực tập sinh dành cho sinh viên năm cuối thuộc các trường: Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại thương (chuyên ngành Kinh tế đối ngoại và Tài chính - Ngân hàng), Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, Đại học Kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội). Trong năm đầu triển khai, Habubank sẽ tuyển dụng thực tập sinh trên địa bàn Hà Nội với mục tiêu tuyển dụng từ 30 đến 50% thực tập sinh trên tổng số sinh viên đăng ký tham gia tuyển dụng.
Bà Nguyễn Thị Thu Phương - Trưởng phòng Tổ chức Nhân sự của Habubank cho biết: “Tất cả các sinh viên năm cuối có điểm trung bình tính đến thời điểm thực tập đạt 7,5 trở lên đều có thể đăng ký thực tập với Phòng Tổ chức Nhân sự của Habubank từ nay đến hết 31/10/2011. Sau khi tuyển chọn hồ sơ, các sinh viên đạt yêu cầu sẽ thực tập tại các phòng, ban thuộc hội sở, chi nhánh hoặc sở giao dịch của Habubank bắt đầu từ tháng 12/2011 đến hết tháng 2/2012”. Nói về tiêu chí trong quá trình tuyển dụng, bà Phương cho biết thêm Habubank sẽ ưu tiên những sinh viên có học lực xuất sắc, tham gia tích cực các hoạt động xã hội và nghiên cứu khoa học, đồng thời có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt.
Mục đích của Habubank khi triển khai chương trình “Thoả sức trải nghiệm” là để mang đến những cơ hội làm việc thực tế cho những sinh viên có niềm đam mê, yêu thích các công việc trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Sau 3 tháng thực tập, Habubank sẽ xem xét tuyển dụng những thực tập sinh xuất sắc nhất."
Mình học TLU, cũng biết đến chương trình này từ lâu và cũng có ý định nộp hồ sơ, mà thấy kiểu họ phân biệt thế này... thấy hơi ...haiz
 
sao tp hcm ko có chương trình này nhỉ :(
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Sơ yếu lí lịch mình mới xin có một bản ở địa phương thôi, cái đó dùng bản công chứng có được ko nhỉ?
 
cũng chẳng khớp với trường tài chính.:(

---------- Post added 16-10-2011 at 11:59 PM ----------

Mọi người ơi cho mình hỏi: tháng 11 hàng năm acb đều tuyển sinh viên thực tập nhưng có tuyển ở hà nội ko nhỉ? Mình search thông tin tuyển dụng của năm ngoái chỉ thấy ở tp HCM thui à. Buồn thế ko bít.:(
 
Cho tớ mẫu CV của Habubank? t tìm trên web của ngân hàng này mà ko có. hic
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,605
Thành viên mới nhất
Dương bkstaff
Back
Bên trên