[HÀ NỘI - Thi tuyển Techcombank đợt 4/2015]

Mình mới nhận được tin nhắn thông báo thi tuyển vòng 1 (test iq, eq) tại 191 Bà Triệu ngày 17/9. Bạn nào đợt này cũng được gọi đi thi tuyển thì cũng vào đây chai sẻ thông tin cho nhau với nhé. Lần đầu thi tại Tech nên mình thấy run quá, lại chưa chuẩn bị được gì nhiều. Mình mở topic nào để sau có ai lọt vào vòng trong: phỏng vấn nhóm, phỏng vấn cá nhân thì cùng theo dõi.

Vị trí mình ứng tuyển: RM (quan hệ khách hàng doanh nghiệp). Anh/chị nào đã từng thi tại techcombank vào đây hỗ trợ cho em chút thông tin với ạ. Em cảm ơn!
 
Tớ gọi số này rùi. Ấn số máy lẻ để gặp bộ phận tuyển dụng, nhưng gọi mãi chẳng có ai nhấc máy. Haiz
 
Mình pv cá nhân xong biết chắc là toạch rồi, ấp úng quá :( ... có cả câu hỏi chuyên môn đấy nhé, mà kinh nghiệm của mình thì lại quá ít. Hôm nay còn bạn nào đi pv cá nhân nữa ko? Ko biết bao giờ có kết quả nhỉ, đọc mấy topic thấy nếu toạch cũng nhận được tin nhắn. Mong quá. Nếu đúng 2 tuần nữa mới có kết quả thì làm gì cho hết time đây :(
 
Có bạn pv xong ra bảo 1 tuần có kq, bạn thì bảo 2 tuần, cũng chẳng biết thế nào. :(
 
Tuyển nhiều và liên tục thì cũng loại ra liên tục, nghe đâu 1 đợt phỏng vấn như thế này loại dần còn lại chỉ được vài người, đếm trên đầu ngón tay luôn đấy!
 
Mình nghe đồn là 1000 ng thi thì lấy tầm 80 90 ng, cơ hội tb cho mỗi ng là 8-9%
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,806
Thành viên mới nhất
Y6casino
Back
Bên trên