GP.Bank GP.Bank tuyển dụng nhân sự cho Trung tâm thẻ Hội sở (Chuyên viên, Tổ trưởng) - [27.07.2012]

hungviet

Founder
Ngân hàng Dầu khí Toàn Cầu (GP.Bank) đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành Ngân hàng “Chuyên nghiệp - Chuẩn mực - Chất lượng”hàng đầu tại Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu phát triển mạng lưới và tăng trưởng không ngừng, GP.Bank liên tục tuyển các ứng viên xuất sắc cho các vị trí làm việc tại Hà Nội cụ thể như sau:

1. Tổ trưởng Tổ quản lý và phát triển đại lý – Trung tâm Thẻ (MS: HN-SO16)
Mô tả công việc:
  • Quản lý hoạt động của Bộ phận Quản lý & Phát triển đại lý bán hàng;
  • Nghiên cứu, xây dựng kế hoạch phát triển mạng lưới đại lý kênh phân phối thẻ;
  • Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, xây dựng kế hoạch tiếp thị, giám sát việc tiếp thị, bán hàng của các đại lý, cộng tác viên phân phối phát triển thẻ;
  • Thực hiện đào tạo, tập huấn và hướng dẫn hỗ trợ các Chi nhánh/PGD trong việc tiếp thị khách hàng mở thẻ, giới thiệu các dịch vụ, tiện ích thẻ, nhằm không ngừng mở rộng và phát triển số lượng chủ thẻ;
  • Kiểm tra, giám sát, quản lý thông tin khách hàng được đảm trách;
  • Phối hợp với bộ phận Marketing & Xúc tiến bán hàng triển khai công tác truyền thông sản phẩm, các chiến dịch bán hàng cho các đối tượng khách hàng cá nhân và doanh nghiệp;
  • Phối hợp với Bộ phận Dịch vụ Khách hàng (Phòng Sản phẩm Dịch vụ Hội sở) thực hiện việc tư vấn, chăm sóc, tiếp thị các sản phẩm thẻ cho khách hàng;
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Đại học/trên Đại học các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kế toán.
  • 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng (trong đó tối thiểu 01 năm là quản lý ở vị trí tương đương);
  • Có kiến thức quản lý điều hành;
  • Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh phân phối bán lẻ và phát triển đại lý
  • Am hiểu về các sản phẩm thẻ, ngân hàng điện tử, thương mại điện tử
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
  • Tin học: Sử dụng thành thạo word, excel, outlook…
  • Có phong cách làm việc năng động, thể hiện tính chuyên nghiệp cao; sẵn sàng, chủ động; có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc; nghiêm túc tuân thủ các nội quy, quy định của Ngân hàng;
  • Đủ sức khỏe để làm việc;
  • Ngoại hình khá, ưa nhìn
  • Mức độ cam kết: 2-3 năm
2. Tổ trưởng Tổ quản lý và phát triển mạng lưới đơn vịchấp nhận thẻ - Trung tâm Thẻ (MS: HN-SO17)
Mô tả công việc
  • Quản lý hoạt động của Bộ phận Quản lý và phát triển mạng lưới đơn vị chấp nhận thẻ;
  • Nghiên cứu, xây dựng kế hoạch phát triển mạng lưới đơn vị chấp nhận thẻ (ATM/POS), điểm ưu đãi thẻ…;
  • Quản lý danh sách, việc thanh toán (nộp hóa đơn giao dịch), thực hiện cam kết ưu đãi dành cho chủ thẻ GP.Bank (nếu có), máy móc, số lượng khách hàng, việc trưng bày các biểu tượng chấp nhận thẻ của ngân hàng tại các đơn vị đã ký kết hợp đồng;
  • Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, xây dựng kế hoạch tiếp thị, giám sát việc tiếp thị, bán hàng của các đại lý, cộng tác viên phát triển đơn vị chấp nhận Thẻ;
  • Thực hiện đào tạo, tập huấn và hướng dẫn hỗ trợ các chi nhánh trong việc tiếp thị khách hàng nhằm không ngừng mở rộng và phát triển số lượng đơn vị chấp nhận thẻ;
  • Phối hợp với Bộ phận Marketing & xúc tiến bán hàng triển khai công tác truyền thông cho các đơn vị chấp nhận thẻ, điểm ưu đãi thẻ của GP.Bank;
  • Phối hợp với Bộ phận Dịch vụ khách hàng (Phòng Sản phẩm dịch vụ Hội sở) thực hiện việc tư vấn, chăm sóc khách hàng liên quan đến các đơn vị chấp nhận thẻ, điểm ưu đãi thẻ của GP.Bank;
  • Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng Kinh doanh Thẻ giao.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Đại học/trên Đại học các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kế toán
  • 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng (trong đó tối thiểu 01 năm là quản lý ở vị trí tương đương).
  • Có khả năng quản lý, điều hành và tổ chức thực hiện công việc;
  • Am hiểu về phát triển mạng lưới đơn vị chấp nhận thanh toán thẻ, mạng lưới điểm ưu đãi thẻ và phát triển đại lý;
  • Am hiểu về các sản phẩm thẻ, ngân hàng điện tử, thương mại điện tử;
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp;
  • Tin học: Sử dụng thành thạo word, excel, outlook…
  • Có phong cách làm việc năng động, thể hiện tính chuyên nghiệp cao; sẵn sàng, chủ động; có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc; nghiêm túc tuân thủ các nội quy, quy định của Ngân hàng;
  • Đủ sức khỏe để làm việc;
  • Ngoại hình khá, ưa nhìn;
  • Mức độ cam kết: 2-3 năm;
  • Độ tuổi: 22-35 tuổi
3. Chuyên viên Phòng nghiệp vụ - Trung tâm Thẻ(MS: HN – ST35)
Mô tả công việc
  • Làm việc tại Phòng nghiệp vụ - Trung tâm thẻ, Hội sở;
  • Thực hiện các công việc liên quan đến các nghiệp vụ thẻ như giải quyết tra soát khiếu nại (charge back), kiểm soát rủi ro, thanh toán bù trừ, triển khai dự án thẻ quốc tế…
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng Nghiệp vụ Thẻ.
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học/trên Đại học các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kế toán;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về nghiệp vụ thẻ;
  • Có kiến thức về kế toán ngân hàng nói chung và kế toán thẻ nói riêng, bao gồm các nghiệp vụ thanh toán bù trừ, tra soát, kế toán nội bộ, thanh toán quốc tế…
  • Có kiến thức về thẻ và các dịch vụ gia tăng đối với các sản phẩm thẻ;
  • Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng;
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp;
  • Tin học: sử dụng thành thạo word, excel, outlook…
  • Có phong cách làm việc năng động, thể hiện tính chuyên nghiệp cao; sẵn sàng, chủ động; có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc; nghiêm túc tuân thủ các nội quy, quy định của Ngân hàng;
  • Đủ sức khỏe để làm việc;
  • Ngoại hình khá, ưa nhìn;
  • Mức độ cam kết: 2-3 năm
Hồ sơ dự tuyển bao gồm
  • Đơn xin việc theo mẫu của Ngân hàng, ghi rõ vị trí và mã số dự tuyển (download tại đây).
  • Các ứng viên có kinh nghiệm yêu cầu phải có bản photo không cần công chứng các giấy tờ sau: các văn bằng, chứng chỉ, Bảng điểm; các Quyết
  • định tiếp nhận, Bổ nhiệm, Quyết định tăng lương, Hợp đồng lao động tại các tổ chức mà ứng viên đang công tác (nếu có).
  • Chấp nhận hồ sơ photo không cần công chứng hoặc scan nếu gửi qua email. Hồ sơ cá nhân sẽ được yêu cầu hoàn tất nếu trúng tuyển.
Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ
  • Ứng viên nộp hồ sơ để dự vòng sơ tuyển theo một trong 2 cách:
    • Nộp hồ sơ trực tiếp: Nộp Hồ sơ tại Tầng 19, Tòa nhà Thủ Đô - 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    • Nộp hồ sơ qua địa chỉ email: tuyendung@gpbank.com.vn (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua email).
  • Tiêu đề email (Subject) ghi mã số trước, vị trí ứng tuyển sau, ví dụ: HN-SO16 – Tổ trưởng Tổ quản lý và phát triển đại lý Thẻ
  • Thời hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 27/7/2012
  • Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
  • Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.
 
mình cũng thế! nộp NH này chả bao giờ được gọi:( . Bạn caohien nộp qua mail hay trực tiếp thế ?
 
nộp vào cái ngân hàng này chuyên trị bị báo failed thôi,chán chẳng buồn nộp nữa ý
 
mình cũng apply NH này 3 lần rùi mà vẫn tạch.có nên nộp nữa ko đây? Mình nghe 1chú làm trong MHB nói là hầu như lần nào tuyển cũng có cả trăm cái hồ sơ apply mỗi ngày, mà vị trí tuyển dụng thì chỉ tuyển có hạn, tỷ lệ chọi còn hơn cả thi đhọc.hix nếu có "quan hệ" vẫn an toàn hơn
 
uhm tớ cũng nộp nhiều nơi rồi mà chưa thấy gì. Mình cứ tiếp tục nộp hồ sơ và đợi hay sao?
 
Cho tớ hỏi chút với. đối với những người không có kinh nghiệm, nếu nộp qua mail thì có cần phải scan các giấy tờ không hay chỉ cần gửi đơn xin việc là được?
 
mình cũng apply NH này 3 lần rùi mà vẫn tạch.có nên nộp nữa ko đây? Mình nghe 1chú làm trong MHB nói là hầu như lần nào tuyển cũng có cả trăm cái hồ sơ apply mỗi ngày, mà vị trí tuyển dụng thì chỉ tuyển có hạn, tỷ lệ chọi còn hơn cả thi đhọc.hix nếu có "quan hệ" vẫn an toàn hơn

Các bạn cứ yên tâm nộp đi, ko có vấn đề "quan hệ" ở đây đâu :D. Đây là những vị trí mà TTT GPB đang cần tuyển gấp, nếu các bạn nộp qua email bị lỗi, thì nên gửi CPN đến P.Nhân sự.
P/S: 2 vị trí đầu, mỗi vị trí tuyển 1 người (Trưởng Bộ phận); vị trí thứ 3, tuyển 3 người (Chuyên viên).
 


Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,468
Thành viên mới nhất
go88wiki
Back
Bên trên