Đừng chết ở tuổi 25...

Nói thưc, t không đồng ý vs chủ thớt chút nào. Các bạn trẻ suốt ngày chê bai VN nghèo nàn, khổ sở, chúng ta đọc không ít báo chí nói về người Nhật cần củ và kỷ luật cao, người Việt đang dần lười biếng này nọ, nhưng thực tâm chỉ muốn làm một công việc bình thường, kiếm ít ít tiền, dành nhiều thời gian cho gia đình, bản thân. Những cái giá trị như bạn nói: nằm trên cỏ xanh, cafe ngắm phố, ngồi phòng đọc sách,... thực ra là viển vông lắm. Không biết chủ thớt bao nhiêu tuổi, gia cảnh thế nào, mà có thể nghĩ bản thân được quyền thanh thơi như vậy.
T cũng là một người trẻ, độc thân, hầu như cuối tuần nào t cũng chỉ có thời gian dọn dẹp nhà cửa hay mua đồ chất vào tủ lạnh là hết. Tiền t kiếm được, t cứ nghĩ xem có thể mua gì cho các cụ ở nhà, hay tích vào việc gì. T sống y như bạn nói vậy, làm việc quần quật, bán sức của mình ra lấy tiền, nhưng t thực thấy có ý nghĩa. Ít nhất cho tương lai của t, cho bố mẹ già của t nữa. T cũng dậy sớm đấy, nhưng là để kiếm tiền, không phải để tập thể dục. Sáng t tập bằng cách nhảy nhót trong phòng một lát mà thôi.
T không muốn nói nhiều đến cái gọi là tuổi trẻ phải cống hiến, nhưng có một sự thực là, nếu các bạn trẻ nghĩ như vậy, thì chúng ta cứ mãi nghèo thôi.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,506
Thành viên mới nhất
youhuihuodong22
Back
Bên trên