Không chỉ dành riêng cho các vị trí Front office thường xuyên phải tương tác, gặp gỡ và trao đổi với khách hàng, các vị trí làm việc khác trong ngân hàng muốn nâng cao tính chuyên nghiệp của mình đều cần hiểu rõ những vẫn đề chủ top đưa ra . Sau khi chia sẻ vs các bạn xong được tự mình trải nghiệm và nhìn nhận lại 1 cách trực tiếp thế nào là "dịch vụ khách hàng vượt trội" thấy thật là VUI mà ^^
cháu cảm ơn chú rất nhiều vì những bài viết đầy hữu ích này, đối vs 1 sinh viên sắp ra trường như cháu thì những bài viết như vậy thực sự là rất hữu ích ạ
Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi.