Đi khám răng phát hiện ung thư máu, cô gái trẻ 28 tuổi: Kiểm tra sức khoẻ định kỳ, ăn uống lành mạnh và hãy mua bảo hiểm nếu có điều kiện!

The Banker

Super Moderator
Super Mod
Cô gái này rất may mắn vì có một người chồng luôn sát cánh và yêu thương, cùng cô chiến đấu với căn bệnh quái ác này.

Đi khám răng phát hiện ung thư máu, cô gái trẻ 28 tuổi: Kiểm tra sức khoẻ định kỳ, ăn uống lành mạnh và hãy mua bảo hiểm nếu có điều kiện!

Ung thư là căn bệnh "kẻ thù" trong mắt nhiều người. Không ít những người còn trẻ tuổi, vẫn đang nắm trong tay những hoài bão, những mơ ước nhưng phải chịu án tử quá sớm khi phát hiện mình bị ung thư.

Mới đây, chia sẻ của một cô gái 28 tuổi đến từ Tuyên Quang sau khi phát hiện mình bị ung thư máu đã khiến nhiều người rơi nước mắt. Cuộc sống của cô gái trẻ đang rất hạnh phúc với chồng và cô con gái bé nhỏ chưa đầy 3 tuổi. Biết được tin dữ sau khi đi khám răng, cô cảm thấy đất trời như sụp đổ, mấy ngày trời chỉ khóc toàn là khóc.

Tuy nhiên, sát cánh bên cô gái trẻ là một người chồng vô cùng tâm lý và yêu thương vợ. Nhờ những lời nói và hành động thiết thực của chồng, tâm lý cô gái ngày càng phấn chấn hơn, bớt tuyệt vọng và cùng chồng chiến đấu tới cùng.

"Mình 28 tuổi, con gái chưa được 3 tuổi, chồng làm bộ đội, đang có một quán trà sữa nho nhỏ và một quán đồ sơ sinh. Cứ tưởng cuộc sống sẽ bình yên trôi đi như thế đến, được cùng con gái lớn lên, cùng chồng già đi. Nhưng không mọi người ạ. Một lần đi khám răng tình cờ phát hiện mình bị ung thư máu.

Nhìn tờ kết quả xét nghiệm, mình chỉ biết khóc thôi. Không còn tương lai, không thể cùng con gái trải qua tuổi 18 tươi đẹp, không thể cùng chồng già đi. Án tử treo trên đầu, mình khóc suốt mấy ngày trời, cứ xem ảnh con lại khóc.

Mẹ mình đưa đi viện không cho mình xem ảnh con bé nữa, lúc nào cũng trêu để mình cười nhưng mình không cười nổi. Mẹ chồng thì thương khóc mấy ngày liền. Mình không muốn điều trị vì đó là gánh nặng quá lớn với chồng.

Vợ chồng lấy nhau đã được 5 năm, mới đang ở giai đoạn gây dựng, chưa có gì trong tay trong khi điều trị cũng mất vài trăm, có khi cả tỉ bạc. Trong lúc mình suy sụp nhất, chồng lúc nào cũng nắm tay động viên, anh ấy còn bảo em phải tin vào anh.


Đi khám răng phát hiện ung thư máu, cô gái trẻ 28 tuổi: Kiểm tra sức khoẻ định kỳ, ăn uống lành mạnh và hãy mua bảo hiểm nếu có điều kiện! - Ảnh 1.
Khi cô gái còn để tóc dài và chưa hoá trị...
Thấy chồng thì vất vả nhưng mọi người ai cũng sẽ giúp, rồi anh cũng xin được công việc làm thêm bên ngoài. Không cần nghĩ ngợi gì cả anh chấp nhận làm tất cả chỉ để đổi lấy nụ cười của mình.

Ngày nào anh cũng nói như vậy, kiên trì động viên bất cứ lúc nào. Chỉ có mình là suy sụp chứ anh lúc nào cũng mạnh mẽ rồi nói, em phải tin vào bác sĩ, tin vào anh nữa.
Dần dần rồi mình cũng lấy lại tinh thần sau nhiều ngày tháng mất phương hướng. Bây giờ mình tự tin lắm. Mình không hận, không chán đời nữa, mà có lẽ mình còn may mắn, ông trời rất thương mình nên đến giờ mình mới bị bệnh chứ không khéo bị bệnh từ lâu rồi. Thương mình nên mình mới có chồng tốt, con ngoan, gia đình hai bên ấm áp, vui vẻ hòa thuận.

Tự thấy bản thân phải thật cố gắng chiến đấu vì chồng con, vì gia đình, vì những người bạn yêu thương mình rất nhiều. Mình sẽ không ủ rũ nữa. Chồng mình còn bảo chỉ còn một con đường là chiến đấu, và chiến thắng. Đừng nản vì có anh bên cạnh.

Mọi người hãy quan tâm đến sức khỏe của chính mình nhé! Phải khám định kì, ăn uống lành mạnh và nếu có điều kiện thì hãy mua bảo hiểm nữa nhé! Đừng như mình, định mua mà do chưa dư giả, giờ thì tiếc".


Đi khám răng phát hiện ung thư máu, cô gái trẻ 28 tuổi: Kiểm tra sức khoẻ định kỳ, ăn uống lành mạnh và hãy mua bảo hiểm nếu có điều kiện! - Ảnh 2.
Khi cô gái cắt tóc tém để chuẩn bị cho lần hoá trị sắp tới...

V.D
Theo Trí Thức Trẻ​

Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.

Link báo gốc: https://cafebiz.vn/di-kham-rang-pha...o-hiem-neu-co-dieu-kien-20200307121218988.chn
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,081
Tổng số thành viên
351,420
Thành viên mới nhất
ujajaujaja9
Back
Bên trên