Đề cương ôn tập thi vào Ngân hàng Công thương - VietinBank 2010 (tham khảo)

hungviet

Founder
Phục vụ cho các bạn đang chuẩn bị thi vào VietinBank theo chương trình tuyển dụng năm 2011,2012 (đã post trong box: Ngân hàng tuyển dụng).
Các bạn download file đính kèm để xem chi tiết.
Password giải nén: ub.com.vn

P/s: Bộ tài liệu đã được biên tập lại, không bị lỗi (đã test).

NHẤN LIKE ĐỂ ỦNG HỘ TINH THẦN CHIA SẺ TRÊN UB CÁC BẠN NHÉ! TKS!
 

Đính kèm

  • De cuong on thi vao VietinBank.zip
    3.6 MB · Xem: 26,211
Chỉnh sửa lần cuối:
có đề cương rồi mà vẫn nhìn hoa cả mắt.nhưng dù sao thì cung cảm ơn a đã chia sẻ. bg thì phải vùi đầu mà nghiên cứu thôi
 
Xin chào các bạn, mình cũng là mem mới hoàn toàn, rất vui được làm quen với các bạn và sin chân thành cảm ơn các bạn đã chia sẻ những tài liệu quý báu này :)
Hiện mình chuẩn bị thi vào vị trí tài trợ thương mại, mà vị trí này chỉ tuyển có 1 người :((
bạn nào có kinh nghiệm rồi làm ơn chỉ giúp mình chút nhé ^^
Chân thành cảm ơn các bạn >:D<
 
Chào cả nhả, mình là thành viên mới gia nhập, mình mong muốn được làm quen và học hỏi kinh nghiệm các anh chị, các bạn đi trước :).
Đầu tiên mình xin cảm ơn anh hungviet đã chia sẻ bộ đề cương ôn tập cho cả nhà.
Thứ đến mình xin cảm ơn về những kinh nghiệm mà các anh chị, các bạn đã post lên để cùng chia sẻ cho các mem.
Anh hungviet cho em hỏi nhờ với ah: File anh gửi, em down cả 9 lần đều không được, đến lần thứ 10 em down được thì lại không giải nén được anh ah, nó không cho mình nhập PW. Em đã thử down lại và giải nén lại nhiều lần nhưng vẫn không được ah. Cảm phiền anh, anh gửi mail vào địa chỉ này giúp em với anh nhé: yellowflower15@yahoo.com.au. Em cảm ơn anh ah.
Hic, cuối tuần này thi rùi mà mình chưa có khái niệm gì hết, mình là dân ngoại đạo, chưa làm ngân hàng bao giờ cả, không biết thi sao đây nữa, bạn nào biết tài liệu nào để ôn tập thì chia sẻ giúp mình với nhé!
 
Đầu tiên mình xin cảm ơn anh hungviet đã chia sẻ bộ đề cương ôn tập cho cả nhà và xin cảm ơn về những kinh nghiệm mà các anh chị, các bạn đã post lên để cùng chia sẻ cho các mem.
Anh hungviet cho em hỏi nhờ với ah: File anh gửi, em down và giải nén nhiều lần rồi mà không được ah, nó không cho mình nhập PW. Cảm phiền anh, anh gửi mail vào địa chỉ này giúp em với anh nhé: thuthao5183@[EMAIL="5@yahoo.com.au"]yahoo.com.vn[/EMAIL]. Em cảm ơn anh ah.
Hic, cuối tuần này thi rùi mà mình chưa có khái niệm gì hết, chưa làm ngân hàng bao giờ cả, không biết thi sao đây nữa, bạn nào biết tài liệu nào để ôn tập thì chia sẻ giúp mình với nhé!​
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,581
Số bình luận
528,101
Tổng số thành viên
351,917
Thành viên mới nhất
Khoa Bu
Back
Bên trên