Đâu là vũ khí tối thượng của đàn ông để cạnh tranh với nhau trong công cuộc chinh phục phái đẹp?

The Banker

Super Moderator
Super Mod
Chỉ cần bạn có đúng thứ "crush" của bạn muốn, bạn sẽ có vũ khí tối thượng để nắm chắc phần thắng.
Đâu là vũ khí tối thượng của đàn ông để cạnh tranh với nhau trong công cuộc chinh phục phái đẹp?


Mỗi một cô gái có một nhu cầu riêng ở đàn ông. Nếu không đáp ứng được điều này, cho dù bạn có xuất sắc ở nhiều mặt khác đi nữa, mọi thứ cũng vô nghĩa. Những giá trị tốt đẹp của bạn sẽ bị đầu tư vào một cuộc chơi không có lối thoát .

Nếu cô gái bạn yêu xuất thân trong một gia cảnh khó khăn, những gì cô ấy muốn sẽ là một cuộc sống tốt hơn về vật chất. Đối với cô gái này, bạn khoe kiến thức lập tức sẽ trở thành tay mọt sách trong mắt cô ấy, còn khoe sự tinh tế, lịch lãm sẽ bị xem là kiểu cách cầu kỳ.

Hãy hiểu đơn giản là, nếu một người phụ nữ đã thích ăn cam, bạn có đưa cho nàng quả chuối thơm ngon (và to) nhất thì cũng không làm cô ấy thỏa mãn đâu.
Vậy thì làm sao để nam giới có thể tìm được đáp án cho cô gái mình theo đuổi?

1. Đáp ứng tối thiểu các nhu cầu cơ bản

Trong những trường hợp không quá cực đoan, nhu cầu của mọi con người đều có một giới hạn đáy.

Trong những cuộc hẹn hò hay các mối quan hệ, tiền luôn đóng vai trò quyết định. Một khi người phụ nữ đã sống ở mức sống cao hơn, gần như không thể bắt cô ấy chấp nhận hạ chất lượng sống của mình xuống được vì như vậy là đã thấp hơn giới hạn đáy này. Nếu muốn làm được điều đó, bạn phải vượt trội ở một vài những lĩnh vực khác và cho nàng thấy được mình có một tiềm năng to lớn hơn hẳn hoàn cảnh hiện tại.

Mặc dù quan trọng nhưng tiền vẫn không phải tất cả. Bạn không thể dùng nó để lấp liếm những khuyết điểm của mình nếu chúng quá thấp hơn giới hạn đáy mà một cô gái có thể chấp nhận được.

Kiểu như, một cô gái xuất thân ở tầng lớp thượng lưu, yêu cầm kì thi họa, thì bạn sẽ chẳng bao giờ chạm được vào ngón tay nàng nếu bạn có tâm hồn của người nông dân trồng rau chân chính. Quên mấy cái vụ đẹp trai hay có tiền đi, nàng sẽ không đổ đâu.

Hãy nhớ, đừng bao giờ đánh giá nhu cầu của một người phụ nữ bằng góc nhìn bản thân. Việc thông minh hơn mà bạn có thể làm là tìm cách cải thiện bản thân để đáp ứng được các nhu cầu, hoặc làm một điều thần kỳ nào đó để thay đổi những nhu cầu cốt lõi của người phụ nữ bạn yêu.

Nếu cô gái bạn thích nói: Lương ít nhất ngàn đô không thì "giải tán", cũng đừng trách nàng thực dụng mà hãy tìm cách vượt lên được giới hạn đáy đó!

Đâu là vũ khí tối thượng của đàn ông để cạnh tranh với nhau trong công cuộc chinh phục phái đẹp? - Ảnh 1.

2. Bảo đảm sự an toàn

Đối với nhiều cô gái, bạn phải có nhà thì mới làm nàng quan tâm. Không phải bởi vì nàng tham lam, mà vì nàng cần được an toàn.

Hãy xem xét hành trình trưởng thành của một cô gái để hiểu hơn về điều này:

Thuở mới lớn, nàng sẽ thích mấy anh trai cao ráo cơ bắp. Đó là bởi sự khỏe mạnh mang lại an toàn theo định nghĩa của họ thời kỳ này.

Thời gian trôi qua, cô gái ngày nào sẽ thích đám trai trưởng thành và có nhiều kinh nghiệm sống hơn.

Và khi đã đủ lông đủ cánh, người phụ nữ bắt đầu mong muốn được ngưỡng mộ và tôn trọng khi đi cùng đàn ông.

Đây chính là quá trình trưởng thành tiêu biểu trong nhận thức về an toàn của phái nữ nói chung.

Điều này cũng tạo nên các biến tướng thường thấy như:

Với các cô gái hay bị bắt nạt, nam giới cục súc sẽ đem lại cảm giác an toàn.

Khi đã già dặn hơn, kể cả khi đã bắt đầu tự biết bảo vệ mình, họ vẫn hướng đến các đàn ông vững chãi và mạnh mẽ để đảm bảo cho nhu cầu an toàn của mình.

Sau khi đã trải qua nhiều thăng trầm, nhiều người phụ nữ không còn mặn mà gì với những thứ như danh phận, chỉ cần nhẹ nhàng để tiền ăn sáng lên đầu giường ngủ mỗi ngày là được.

Có người bạn hỏi tôi, tại sao có những cô nàng lại thích trai đơn giản chăm chỉ hơn là những ông trai vừa đẹp lại có địa vị?

Đó là bởi vì phụ nữ thông minh sẽ hiểu rõ, đối tượng thứ hai quá sức quyền lực và giỏi giang ở nhiều mặt mà nàng không thể với tới được, điều này sẽ làm cho họ rơi vào lo âu triền miên nếu đến với nhau. Vì thế, họ thà không thèm theo đuổi còn hơn. Tâm lý chung của họ khi chọn lựa một chàng trai có phần tầm thường đó là: Tôi ở bên cạnh khi anh không có gì, sau này giàu có chắc chắn anh sẽ không bỏ rơi tôi đúng không?

Còn với các cô nàng xui xẻo để thời điểm vàng son của bản thân trôi qua và trở thành lựa chọn kém hấp dẫn, phần lớn sẽ lựa chọn một anh tử tế tốt bụng là được, với tâm lý: Tôi không còn lựa chọn nào nữa rồi, thôi chọn đại anh đáng tin rồi hy vọng tương lai tốt đẹp hơn vậy!
Thế đó, cảm giác an toàn với phụ nữ lúc nào cũng thắng thế hơn cả.

Đâu là vũ khí tối thượng của đàn ông để cạnh tranh với nhau trong công cuộc chinh phục phái đẹp? - Ảnh 2.

3. Hãy để người phụ nữ bạn yêu tận hưởng cuộc sống

Khi đám đàn bà con gái ngồi tám chuyện với nhau, không thể tránh được việc có nàng thích khoe khoang về anh bồ ngon lành. Nếu các ông có thể giúp cho người phụ nữ của mình không thấy tủi thân trong những tình huống như vậy thì đó chính là một việc nên làm.

Một cái xe triệu đô không đem lại cảm giác tự tin gấp 10 lần một cái xe trăm ngàn đô, sống trong biệt thự 1000m2 không sướng gấp 10 lần sống trong biệt thự 100m2. Nhưng khi các cô gái muốn đem khoe thì lúc đó sự khác biệt sẽ gấp 10, đừng quên điều đó.

Đừng vội chỉ trích tâm lý "xàm xí" này mà hãy tự hỏi tại sao phụ nữ phải quan tâm đến địa vị xã hội để làm gì? Điều đó mang lại lợi ích gì cho họ?

Đơn giản thôi, điều này cho những cô gái - về bản chất là yếu đuối và không có gì trong tay - hào quang rực rỡ hơn so với người khác. Đối với hầu hết những cô gái trẻ không biết phải theo đuổi cái gì cho cuộc đời mình sau khi kết hôn, trò chơi địa vị này là thứ sẽ thỏa mãn nàng suốt phần đời còn lại.

Dĩ nhiên, chúng ta đều hiểu việc đầu tư vào địa vị xã hội bằng mọi giá không khác gì một hội chợ phù hoa.

Với một cô gái rỗng tuếch, nếu bạn có thể nâng địa vị xã hội của nàng lên, ngay lập tức họ sẽ thể hiện sự trịch thượng lên những cô gái khác tốt hơn nhưng có những mối quan hệ ngang bằng hoặc kém hơn.

Còn với một cô gái khôn ngoan, sự nâng cấp địa vị xã hội sẽ cho cô ấy nhiều quyền năng hơn để biến nó thành lợi ích thực sự cho bản thân, lúc này, họ sẽ hướng tới việc nâng cao chất lượng cuộc sống.

Với những người phụ nữ biết rõ ràng mình muốn gì, những thứ bên trên có lẽ vẫn là chưa đủ để tiếp cận họ. Nếu bạn thực sự muốn chinh phục một cô gái, những thứ "vũ khí tối thượng" này sẽ là điều phải đổ mồ hôi xương máu để có được. Không có đường tắt hay trò lừa đảo nào có thể qua mắt được họ đâu, chân thành đấy!
Bùi Thảo
Theo Trí Thức Trẻ


Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.

Link báo gốc: Đâu là vũ khí tối thượng của đàn ông để cạnh tranh với nhau trong công cuộc chinh phục phái đẹp?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,080
Tổng số thành viên
351,407
Thành viên mới nhất
Jettwings
Back
Bên trên